M.U có thể bị loại khỏi Champions League, Mourinho xỏ xiên tam đại gia

beck beck @beck

M.U có thể bị loại khỏi Champions League, Mourinho xỏ xiên tam đại gia

(ĐSPL) Mourinho lại xỏ xiên M.U, Arsenal, Barca lo sốt vó vì Suarez, M.U có thể bị loại khỏi Champions League là những tin đáng chú ý tối nay.

28/05/2015 11:36 AM
282

Real không mua đứt, Chicharito trở lại M.U

Tận dụng cơ hội Benzema chấn thương, Javier Hernandez đã nỗ lực hết mình ở giai đoạn cuối mùa 2014/15 với hy vọng được Real Madrid mua đứt. Tuy nhiên cố gắng của chân sút Mexico đã không được đền đáp. Theo BBC Sport, Real Madrid vừa gửi thông báo không mua đứt Javier Hernandez đến Man United. Trước đó Kền kền trắng cũng đã thông báo quyết định này đến tuyển thủ Mexico.


Trở lại Man United, Javier Hernandez đối mặt với tương lai vô cùng bấp bênh. HLV Van Gaal đã thông báo Chicharito không nằm trong kế hoạch của ông mùa tới với Eduardo Hernandez – đại diện của chân sút người Mexico. Dù không được cả Real Madrid và Man United chào đón nhưng chân sút 26 tuổi này là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng Premier League như Southampton, West Ham và Stoke City.

Tân binh Premier League lập kỉ lục thay HLV như thay áo

Slavisa Jokanovic giúp Watford đã thăng tiến rõ rệt và giành quyền lên chơi Premier League nhờ cán đích ở vị trí thứ 2 Championship. Tuy nhiên HLV này đang đứng trước nguy cơ không được Watford kí tiếp hợp đồng (HĐ sẽ hết hạn vào tháng tới) vì đòi hỏi quá cao về lương bổng.

Trước Slavisa Jokanovic, Watford đã thay đến 3 HLV trong vòng một năm nay là Beppe Sannino, Oscar Garcia và Billy McKinlay. Hiện tân binh Premier League này đang đàm phán với Quique Sanchez Flores và đạt được những thoả thuận sơ bộ với nhà cầm quân 50 tuổi người Tây Ban Nha. Nếu Quique Sanchez Flores đến sân Vicarage Road thay Slavisa Jokanovic thì Watford sẽ lập kỉ lục trở thành một trong những đội bóng thay HLV nhiều nhất ở Anh trong 1 năm: 5 lần.

Mourinho "ngứa mồm"nói xấu M.U, Arsenal, Man City

Khi được người dẫn chương mời lên bục phát biểu trong lễ tổng kết của Chelsea, Mourinho đã tận dụng cơ hội này để ‘nói xấu’ Man United, Arsenal và Man City.  Dường như Jose Mourinho đã chuẩn bị từ trước bởi kèm theo những phát ngôn khích bác Man United, Arsenal và Man City, Người đặc biệt còn cho chiếu lên màn hình lớn những đồ hoạ sinh động về lối chơi của 3 đối thủ này để minh hoạ.

Đối thủ đầu tiên mà Mourinho đề cập đến là Man United. Mourinho đã gợi lại trận thắng 1-0 mới đây của Chelsea trước M.U đồng thời xát thêm muối vào nỗi đau của Quỷ đỏ khi nhấn mạnh rằng, thầy trò Van Gaal cầm bóng vượt trội nhưng chẳng thể làm gì được The Blues. Tiếp đến Mourinho nói qua loa về Man City và cuối cùng là Arsenal. HLV người Bồ Đào Nha cười khẩy Pháo thủ rằng, đội bóng của Arsene Wenger chỉ thực sự chơi bóng từ tháng 1 đến tháng 4 ở mùa 2014/15, ám chỉ sự thiếu ổn định của Arsenal.

 - Ảnh 1Phóng to

Bài phát biểu của Mourinho được chuẩn bị rất cẩn thận.

Barcelona “đứng ngồi không yên” vì Suarez

Như đã biết, trong 2 tuần qua, tiền đạo Luis Suarez đã không thi đấu cho Barcelona vì chấn thương dây chằng. Hôm thứ Ba vừa qua, tiền đạo người Uruguay đã bắt đầu trở lại tập luyện theo chế độ riêng.  Tuy nhiên, theo báo cáo từ Barclona, khả năng cầu thủ này góp mặt trong trận chung kết cúp nhà Vua với Bilbao vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ bởi anh chưa hoàn toàn hồi phục.

Trong những ngày tới, Luis Suarez muốn đẩy nhanh tốc độ hồi phục để kịp ra sân nhưng trong bối cảnh trước mặt Barcelona vẫn là trận chung kết Champions League với Juventus (vào ngày 6/6), các bác sĩ chưa muốn mạo hiểm với trường hợp của “sát thủ” người Uruguay. Chính vì vậy, khả năng HLV Luis Enrique sẽ cất Luis Suarez ở trận gặp Bilbao là khá cao. Như vậy, Pedro sẽ được sử dụng để thay thế tiền đạo này như những trận đấu gần đây của Los Blaugrana.

“Tôi từng ghét cay ghét đắng Ancelotti”

Sau khi Ancelotti bị sa thải, Iker Casillas thừa nhận từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Ancelotti, khi anh phải ngồi dự bị trong mùa giải đầu tiên. Trên tờ Cadena SER, thủ quân của Real Madrid tiết lộ: “Đó (sa thải Ancelotti) là quyết định của Chủ tịch và BLĐ đội bóng. Tôi tin tất cả chỉ muốn những điều tốt nhất cho CLB.

Dù sao, tôi muốn cảm ơn Ancelotti vì những gì ông ấy đã mang lại cho tôi. Mặc dù năm ngoái, mối quan hệ giữa chúng tôi không mấy tốt đẹp. Tôi từng ghét cay ghét đắng ông ấy vì không được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, cuối cùng, Ancelotti đã cho thấy sự cao thượng. Tôi chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy. Madrid luôn là mái nhà của HLV này”.

Tiết lộ bến đỗ mới của Sami Khedira

Theo tờ Guardian, Juventus sắp có được cầu thủ người Đức. Tiền vệ của Real Madrid sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Turin ngay trong tuần này. Phát biểu trước báo giới gần đây, Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta đã tiết lộ về thương vụ Sami Khedira. Ông nói: “Chúng tôi đang đứng trước cơ hội sở hữu Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về nó. Thương vụ này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố”.

Chia sẻ về nỗi thất vọng ở Real Madrid mùa giải này, tiền vệ người Đức nói: “Tôi có vết thương nhỏ ở vùng gót chân nhưng tôi không hiểu tại sao mình không được trọng dụng. Nó không phải là chấn thương quá phức tạp. Tôi hoàn toàn có thể ra sân. Tôi cảm thấy đó là thông điệp cho thấy mình không còn hữu dụng ở Real Madrid. Vì vậy, tôi muốn rời khỏi đội bóng này”.

‘M.U có thể bị loại khỏi Champions League’

Van Gaal nói trên MUTV: “Đừng vội mừng bởi chúng ta còn phải chơi 2 trận đấu tại vòng sơ loại Champions League và đây không phải việc dễ dàng như các bạn tưởng. Tôi hy vọng United sẽ thành công, nhưng chúng ta cần nhận thức được rằng đây không phải chuyện đương nhiên phải thế. Tôi rất tự tin, nhưng chúng ta cần có kết quả bốc thăm trước khi nói tiếp về chuyện này.”

Nếu thất bại ở vòng play-off, đội bóng của Van Gaal sẽ bị đẩy xuống tham gia vòng bảng Europa League. Nếu vượt qua được vòng play-off, họ sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số 2 khi bốc thăm chia bảng Champions League mùa sau. Điều đó có nghĩa Quỷ đỏ rất dễ rơi vào bảng đấu tử thần với những cái tên sừng sỏ như Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay PSG.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý