M.U dẫn đầu bảng xếp hạng… chấn thương

mu mu @mu

M.U dẫn đầu bảng xếp hạng… chấn thương

Về mặt điểm số, M.U tạm xếp thứ 4 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm. Nhưng về số lượng ca chấn thương, họ lại ăn đứt đại diện London, thậm chí cả phần còn lại của xứ sở sương mù.

08/10/2014 11:05 AM
1,813

Từ đầu mùa tới giờ, M.U thi đấu tương đối phập phù. Ngay cả 2 trận thắng gần nhất của họ cũng mang rất nhiều màu sắc may mắn. Sự không ổn định của “Quỷ đỏ”, ngoài đến từ một vài vấn đề chủ quan, nó còn liên quan đến tình trạng chấn thương liên miên tại đội bóng. Quả vậy, HLV Louis van Gaal chưa bao giờ có trong tay đội hình tối ưu nhất. Phòng y tế Old Trafford lúc nào cũng có cả chục chấn thương. Ở thời điểm hiện tại có tới 9 ngôi sao.

 - Ảnh 1

M.U vượt trội Chelsea về chấn thương.

Trong 9 ngôi sao hiện dính chấn thương, nhiều nhất là ở hàng thủ. Cuối tuần qua, chấn thương gân kheo ở trận thắng Everton 2-1 của trung vệ Paddy McNair đã đưa anh trở cầu thủ thứ 5 của hàng phòng ngự phải vào phòng điều trị, bên cạnh Luke Shaw (đầu gối), Jonny Evans (mắt cá/chân), Phil Jones (gân kheo) và Chris Smalling (hông/đùi).

Ngoài ra thì HLV Van Gaal còn không có các tiền vệ Ander Herrera (rạn xương sườn), Jesse Lingard (đầu gối), Michael Carrick (mắt cá/chân) và Ashley Young (háng), trong khi tiền đạo Wayne Rooney vẫn còn 2 trận bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp anh nhận trong trận thắng West Ham 2-1 tại vòng 6 Premier League.

 - Ảnh 2

BXH chấn thương ở Premier League.

Dĩ nhiên thì đến cuối tháng này, M.U dự kiến có sự trở lại của nhiều trụ cột nhưng Van Gaal cũng sợ rằng, hai lượt trận ở vòng loại Euro 2016 có thể sẽ lấy đi của ông những cầu thủ mới. Chấn thương hoàn toàn có thể ập đến với những David de Gea, Marcos Rojo, Angel di Maria, Wayne Rooney, Daley Blind hoặc Robin van Persie.

Đứng sau M.U với ít hơn hai chấn thương là Arsenal, Burnley, Everton, Newcastle và West Ham. Tuy nhiên có một thực tế dễ nhận ra, Arsenal là đội mất nhiều cầu thủ trong đội hình chính hơn M.U vì HLV Arsene Wenger sẽ không có Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Nacho Monreal, Mathieu Debuchy, Olivier Giroud và Theo Walcott.

Ngược lại, những ứng cử viên cho chức vô địch như Chelsea và Man City chỉ có lần lượt 4 và 2 chấn thương. Theo lịch thì M.U sẽ gặp West Brom vào thứ hai, 20/10, trước khi gặp Chelsea sau đó 6 ngày.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa Chelsea và Arsenal

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý