M.U dính hạn nặng sau trận thua thảm

ronandinho ronandinho @ronandinho

M.U dính hạn nặng sau trận thua thảm

Tin dữ đến với M.U khi tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney dính chấn thương đầu gối trong thất bại 03 trước Everton. Nhiều khả năng chân sút 30 tuổi phải nghỉ thi đấu một vài tuần.

27/04/2015 05:35 PM
209

Trong chuyến làm khách đến sânGoodison Park của Everton, M.U đã đón nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3. Trận thua mất mặt này khiến đội bóng dưới quyền Van Gaal chính thức bị rớt xuống vị trí thứ 4 đồng thời đối mặt nguy cơ mất suất dự Champions League mùa tới khi Liverpool đang bám sát.

   - Ảnh 1 Rooney dính chấn thương đầu gối.

Chẳng những thế, M.U còn phải đón nhận thêm hung tin khi đội trưởng Rooney dính chấn thương đầu gối trái và phải rời sân ở phút 88 của trận đấu để nhường chỗ cho Van Persie.

Vẫn chưa có kết luận chính thức nào về mức độ chấn thương cụ thể của ngôi sao người Anh. Tuy nhiên nhiều khả năng Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu từ một đến 2 tuần tới. Nếu điều đó xảy ra, M.U được dự báo đối mặt với những khó khăn lớn khi Premier League đang bước vào giai đoạn cuối và cuộc tranh đua vào top 4 vẫn chưa ngã ngũ. “Tôi chưa biết chính xác mức độ chấn thương của Rooney. Chúng tôi đang phải chờ đợi kết quả kiểm tra từ các bác sỹ”, Van Gaal cho hay.

Liên quan đến trận thua của M.U, nhà cầm quân người Hà Lan nói sau trận đấu rằng ông nhận ra những dấu hiệu bất thường từ khi cả đội khởi động như điềm bảo trước trận đấu khó nhọc mà đội nhà sắp trải qua: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy các cầu thủ M.U không có động lực, cảm hứng và sự quyết liệt cần có, thua hẳn đối thủ. Tôi có thể cảm nhận được điều đó bởi buổi khởi động đầu trận không tốt như thông thường. Các trợ lý của tôi như Ryan Giggs và Albert cũng thấy vậy".

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý