M.U đón một tin vui, một tin buồn

mu mu @mu

M.U đón một tin vui, một tin buồn

Phil Jones đã dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc gia với tuyển Anh. Điều đó làm giấy lên sự lo ngại về 1 trong 3 vị trí trung vệ ở M.U.

10/09/2014 08:13 PM
839

Theo các bác sĩ của M.U chẩn đoán, Phil Jones đã dính phải một chấn thương gân kheo. Cụ thể trung vệ 22 tuổi này cảm thấy đau đớn sau trận đấu giữa tuyển Anh gặp Thụy Sỹ ở vòng loại Euro 2014. Rất có thể anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận M.U tiếp đón QPR ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. May cho M.U, Marcos Rojo đã đủ điều kiện thi đấu và có thể hợp cùng Jonny Evans và Chris Smalling để tạo ra bộ ba trung vệ trong sơ đồ 3-5-2.

 - Ảnh 1

 Phil Jones sẽ dính chấn thương khi làm nghĩ vụ quốc gia.

Jones là cầu thủ thứ 5 của M.U bị chấn thương kể từ đầu mùa hè. Lý giải cho tình hình này, HLV Van Gaal đổ lỗi cho việc phải đá 5 trận trước mùa giải và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2014. 

Bỏ qua tin xấu từ Phil Jones thì một tin vui đã đến với Van Gaal từ hậu vệ trẻ Luke Shaw. Bản hợp đồng trị giá 31,5 triệu bảng này đã trở lại tập luyện cùng với Rafael và Herrera sau hơn một tháng nghỉ dưỡng thương. Cựu cầu thủ của Southampton vẫn chưa có trận đấu nào tại Premier League cho "Quỷ đỏ" và hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm cả về khía cạnh tiền bạc lẫn chuyên môn.

Nhiều người tin rằng, cái giá 31,5 triệu bảng mà M.U chi ra để có Shaw là quá đắt cho một cầu thủ mới 19 tuổi. Về phần Herrera, chữ ký hồi đầu hè của M.U dính phải chấn thương mắt cá trong trận đấu với Swansea. Rafael thì dính phải chấn thương từ tour du đấu tiền mùa giải. Dưới sự điều trị tận tình từ đội ngũ y bác sĩ, cả hai đã cảm thấy ổn.

Đức Thành

Xem thêm video clip : Giây phút Văn Toàn khiến sân Mỹ Đình bùng nổ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý