M.U lập kỷ lục buồn về chấn thương

mu mu @mu

M.U lập kỷ lục buồn về chấn thương

Sau trận derby Manchester cuối tuần qua, số ca chấn thương của M.U đã lên tới 35 chỉ sau 3 tháng cầm quyền của Louis van Gaal.

04/11/2014 03:33 PM
978

Trường hợp mới nhất dính chấn thương của “Quỷ đỏ” là trung vệ Marcos Rojo. Trong hiệp 2 trận đấu với Man City, cầu thủ người Argentina này đã bị trật khớp vai và không thể tiếp tục thi đấu. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon thậm chí còn phải thở oxi và rời sân bằng cáng. Đây là ca chấn thương thứ 35 của M.U kể từ khi Van Gaal nắm quyền từ đầu mùa và là kỷ lục buồn của CLB trong nhiều năm qua.

 - Ảnh 1

Rojo lập kỷ lục buồn cho M.U.

Mùa này, vấn nạn chấn thương là đe dọa lớn nhất đối với đội bóng của Van Gaal. Rất nhiều ngôi sao của đội bóng này như Luke Shaw, Van Perise, Falcao, Phil Jones, Jonny Evans đều từng dính chấn thương dù mùa giải mới chỉ đi qua được 1/4 chặng đường. Những chấn thương này khiến Van Gaal phải sử dụng tới 31 cầu thủ khác nhau chỉ sau 10 vòng đấu.

Được biết, khi bắt đầu tới sân Old Traffod, Van Gaal đã yêu cầu BLĐ M.U cải tạo tổ hợp AON Training Complex cùng sân tập Carrington. Tuy nhiên, những lợi ích chưa thấy đâu thì bệnh xá của CLB ngày càng đông. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” có lẽ nên xem xét lại toàn diện công tác y tế của mình.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý