M.U lên kế hoạch ‘hút máu’ Real vào tháng 1

mu mu @mu

M.U lên kế hoạch ‘hút máu’ Real vào tháng 1

Trong tháng Giêng tới đây khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, M.U sẽ chốt giá và sẵn sàng chiêu mộ Fabio Coentrao của Real Madrid.

06/11/2014 03:37 PM
854

Tờ Daily Star cho hay, BLĐ M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang bị thất sủng tại Real Madrid, Fabio Coentrao. Bản thân cầu thủ này đang trải qua một thời kỳ vô cùng khó khăn tại Real Madrid.

Với truyền thống “lò xay tài năng” của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đày ải Fabio Coentrao trên băng ghế dự bị kể từ đầu mùa giải 2014/15. Anh hiện mới chỉ được 1 lần ra sân thi đấu chính thức tại đấu trường La Liga.

 - Ảnh 1

Fabio Coentrao

HLV Ancelotti từ lâu đã tin tưởng Marcelo cho vai trò hậu vệ biên trái, vì vậy việc Fabio Coentrao dự bị là điều rất đễ hiểu. Với tình hình hiện tại, chắc chắn Coentrao đang rất buồn và lo lắng cho tương lai của mình.

Tờ Daily Star thông tin, M.U đã sẵn sàng giải cứu Coentrao ngay trong tháng 1 tới. Dù không tiết lộ kế hoạch cụ thể, thế nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã chốt mức giá 27 triệu bảng để mua Fabio Coentrao.

Sở dĩ HLV Van Gaal muốn đưa Fabio Coentrao về Old Trafford là bởi màn trình diễn của hai tân binh Marcos Rojo và Luke Shaw trong thời gian qua không thực sự ấn tượng. Ông muốn sở hữu cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Coentrao để bổ sung chất lượng đội hình cũng như dẫn dắt các cầu thủ trẻ của M.U phát triển tài năng.

Một cơ sở nữa để tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ này, đó là việc M.U có trong tay quân bài Angel Di Maria. Đội bóng nước Anh có thể yêu cầu “số 7” của mình vào cuộc thuyết phục Fabio Coentrao tới Old Trafford, hai cầu thủ này từng là đôi bạn thân thiết thuở cùng khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo báo chí Tây Ban Nha, dù Real Madrid mới ký giao kèo với Fabio Coentrao có thời hạn tới năm 2019, thế nhưng họ vẫn có ý định để hậu vệ này tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ Đông tới.

Từ mùa giải trước, cựu HLV M.U David Moyes cũng đã ở rất gần với thương vụ Fabio Coentrao. Tuy nhiên do thiếu dứt khoát nên Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ này.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý