M.U nhận tin vui từ Man City

beck beck @beck

M.U nhận tin vui từ Man City

Trước trận derby Manchester tại The Etihad, Man City nhận hung tin khi David Silva sẽ nghỉ 3 tuần. Nỗi buồn của đối thủ lại là niềm vui với M.U, nhất là khi họ có thể tung vào sân đội hình mạnh nhất.

01/11/2014 04:16 PM
939

Phút thứ 9 trong trận đấu với Newcastle ở vòng 1/16 Capital One Cup diễn ra giữa tuần qua, David Silva phải rời sân vì một chấn thương nặng ở đầu gối. Khi nhận đấu khép lại và Man City nhận kết quả thua 0-2, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải lập tức đến phòng y tế để các bác sĩ kiểm tra mức độ nặng nhẹ.

 - Ảnh 1

David Silva chấn thương nặng.

Tin buồn cho người hâm mộ Man City, vấn đề mà David Silva gặp phải tương đối nặng và theo chẩn đoán, anh sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần, đồng nghĩa vắng mặt ở derby Manchester với M.U cuối tuần này. Sự việc càng trở nên đang lo ngại nhất trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Premier League đã không thắng ở 3 trận gần nhất và nhiều ngôi sao có dấu hiệu quá tải vì lịch thi đấu.

“Không thể phủ nhận, chúng tôi có nhiều lý do để lo ngại”, HLV Manuel Pellegrini cho biết. “Chúng tôi đã không thắng 3 trận đấu trong vòng 1 tuần qua và giờ lại đối mặt với những ca chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi đã mất Frank Lampard và giờ đến lượt David Silva. Các bác sĩ đã gửi tới tôi những thông tin không mấy lạc quan”.

Ở trận thua 0-2 trước Newcastle, không Silva, những đường lên bóng của Man City trở nên đơn điệu và rất dễ bị bẻ gãy. Họ không thể tạo ra sức ép cần thiết và rồi để đội khách ra về với chiến thắng 2-0. Cần nới thêm rằng, từ đầu mùa tới giờ tiền vệ người Tây Ban Nha đã góp mặt ở tất cả các trận đấu của Man City, ghi 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trái với sự lo lắng của Man City, M.U lại lại sống trong tâm trạng lạc quan khi một loạt trụ cột đã trở lại. Rooney mãn hạn án treo giò, Carrick, Falcao, Evans, Valencia và Blackett đều đã trở lại tập luyện, trong khi Van Persie vừa tìm lại cảm giác ghi bàn. HLV Louis van Gaal hy vọng có thể tung ra đội hình mạnh nhất và “Quỷ đỏ” sẽ có điểm ngay tại The Etihad.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý