M.U – QPR, 22h00: Mồi ngon cho ‘Mãnh hổ’

mu mu @mu

M.U – QPR, 22h00: Mồi ngon cho ‘Mãnh hổ’

Falcao chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất ở cuộc đối đầu tại Old Traford vào tối nay giữa M.U và QPR. DùQủy đỏ đang trải qua chuỗi trận cực kỳ tệ hại nhưng trước một đối thủ yếu như QPR, nhiều khả năng Mãnh hổ sẽ có màn ra mắt thành công.

14/09/2014 05:08 PM
1,284

Khi thời gian của mùa giải mỗi ngày một trôi đi, sự thất vọng lại càng là yếu tố song hành với đội bóng của Louis Van Gaal nhiều hơn. Nếu sơ đồ 3-5-2 từng được ca ngợi hết lời sau "kỳ trăng mật" trên đất Mỹ thì giờ đây nó chỉ còn được nhắc tới chủ yếu qua những lời chỉ trích. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng nó là nguyên nhân chính khiến "Van United" đang xô đổ liên tiếp những kỷ lục đáng buồn. Cuộc cách mạng chiến thuật coi như đã tạm thất bại. Còn về mặt nhân sự, thực tế cũng đang chỉ ra không ít sai lầm của vị huấn viên 62 tuổi này.

 - Ảnh 1

Ít nhất 14 cầu thủ bị đẩy đi cùng hơn 150 triệu bảng được bỏ ra để chiêu mộ bom tấn là những con số gây sốc tại Old Trafford suốt thời gian qua. Trong số những cái tên bị bật bãi, Kagawa cùng Welbeck là 2 ngôi sao hot nhất. Chưa vội xét tới đúng sai nhưng việc hết Welbeck rồi Kagawa đua nhau tỏa sáng ngay sau khi rời Old Trafford ít nhiều là những "cái tát" đầu tiên cho những quyết định nhân sự của Van Gaal. Welbeck lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Thụy Sĩ, còn Kagawa có 1 bàn trong trận Dortmund thắng Freiburg 3-1 mới đây.

Sự bùng nổ của hai "món hàng thải" kể trên chắc chắn khiến nhiều CĐV phải đưa ra những sự so sánh. Đặc biệt khi ở trận cầu tối nay, hàng loạt bản hợp đồng đắt giá của M.U như Blind, Rojo hay Falcao sẽ có màn ra mắt chính thức đầu tiên tại Premier League. Tâm điểm dĩ nhiên đổ dồn về tiền đạo có biệt danh "Mãnh hổ" - người đã ghi tới 104 bàn thắng sau 139 lần ra sân lần lượt ở Porto, Atletico Madrid và Monaco.

 - Ảnh 2

Những tân binh đắt giá của M.U đều đã sẵn sàng xung trận.

Bên phía đội khách, những khó khăn tiếp tục bủa vây. Có nhiều hơn M.U 1 điểm, thành tích của QPR cũng chẳng lấy gì làm khả quan. Trước trận thắng tối thiểu Sunderland ở vòng đấu vừa qua, đoàn quân HLV Harry Redknapp đã trải qua 3 thất bại liên tiếp ở cả Premier League lẫn FA Cup.

Bên cạnh một hảng thủ lỏng lẻo còn nhiều bất ổn thì sự kém cỏi của các chân sút trên hàng công cũng là đang là vấn nạn nhức nhối của đội bóng này. Với hành trang như vậy cùng sự lép vế hoàn toàn về lực lượng thì sẽ rất khó để QPR tạo ra bất ngờ tại Old Trafford vào tối này. Lịch sử đối đầu cũng đang hoàn toàn ủng hộ "Qủy đỏ" với 15 trận bất bại gần đây, vậy nên việc QPR trở thành mồi ngon cho “Mãnh hổ” là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến

M.U (3-5-2): De Gea; Rojo, Blind, Evans; Di Maria, Herrera, Shaw, Valencia, Mata; Falcao, Rooney.

QPR (4-5-1): Green; Caulker, Hill, Isla, Ferdinand; Phillips, Mutch, Hoilett, Sandro, Fer; Austin.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý