M.U quyết giành 'Messi của Thụy Sỹ'

ronandinho ronandinho @ronandinho

M.U quyết giành 'Messi của Thụy Sỹ'

Thông tin từ tin từ The Express, Man United đã gia nhập cuộc đua giành Messi Thụy Sỹ, Xherdan Shaqiri với đại kình địch Liverpool.

18/11/2014 08:00 PM
837

Những tưởng sẽ được một mình một ngựa trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri, nhưng mới đây Liverpool đã vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của đại kình địch M.U về thương vụ này.

 - Ảnh 1

Tiền vệ Xherdan Shaqiri.

Cụ thể, thông tin từ The Express, để gia cố hàng tiền vệ thi đấu kém cỏi trong mùa giải này, đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao dự bị của Bayern Shaqiri. Thông tin từ ban lãnh đạo quỷ đỏ, M.U sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để mang về tiền vệ đầy triển vọng này này.

Đây chắc chắn sẽ là thông tin không lấy gì làm dễ chịu với Liverpool, hơn bao giờ hết họ đang cần một tiền vệ chất lượng bổ sung cho đội hình vừa phải đầu tư quá tốn kém trong mùa hè nhưng chưa thể hiện được gì nhiều.

Xherdan Shaqiri năm nay 22 tuổi, là cầu thủ có kĩ thuật, sức mạnh, tốc độ và có thể tạo đột biến với những cú sút uy lực. Ở World Cup 2014 vừa qua, anh cũng gây ấn tượng trong màu áo Thụy Sỹ và được ví là "Messi dãy Alps". Những phẩm chất mà Shaqiri có được hứa hẹn sẽ rất thích hợp với môi trường Premier League.

 - Ảnh 2

Liverpool đang rất muốn tống khứ Lallana để mang về Xherdan Shaqiri.

Tuy nhiên, trong màu áo hùm xám Bayern Munich, Xherdan Shaqiri không được trao nhiều cơ hội khi anh chỉ là cầu thủ dự phòng cho trường hợp Robben chấn thương. Rõ ràng một cầu thủ giàu tiềm năng như Shaqiri nên tìm tới một bến đỗ mới.

Nhiều khả năng, Liverpool sẽ phải chi đậm trong thương vụ nay nếu quyết tâm muốn có được chữ ký của Xherdan Shaqiri. Chưa kể họ sẽ vấp phải sự tranh giành quyết liệt từ đội bóng thành Man.

Shaqiri gia nhập Bayern từ Basel vào mùa hè năm 2012 với kì vọng lớn nhưng phải ngồi dự bị thường xuyên tại Allianz Arena. Hợp đồng của anh với Bayern có thời hạn đến tháng Sáu năm 2016, nhưng HLV Pep Guardiola muốn đẩy anh sang Premier League ngay mùa Đông này.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý