M.U sát muối vào nỗi đau của Arsenal

beck beck @beck

M.U sát muối vào nỗi đau của Arsenal

Giận Arsenal từ chối bán Thomas Vermaelen cho mình, M.U nhất quyết không chịu tiếp nhận lời đề nghị của HLV Arsene Wenger về trường hợp của Danny Welbeck. Họ thà để tiền đạo trẻ người Anh gia nhập Sunderland hay West Ham.

27/08/2014 11:34 PM
1,801

Oliver Giroud dính chấn thương nặng ở mắt cá và sẽ phải nghỉ hết năm 2014. HLV Arsene Wenger nháo nhào tìm người thay thế. Trong tay ông hiện có tới 9 mục tiêu, nhưng không phải ai cũng thích hợp. Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, “Giáo sư” thực sự kết Danny Welbeck của Manchester United. Thứ nhất, tiền đạo người Anh này đã có nhiều năm chính chiến tại Premier League. Thứ hai, anh là một mẫu tiền đạo có tốc độ và khả năng càn lướt tốt...

 - Ảnh 1

M.U quyết không nhả Welbeck cho Arsenal

Tối qua, khi M.U đón tin vui bằng bản hợp đồng “bom tấn” với Angel di Maria, HLV Wenger lập tức đánh tiếng muốn đại diện thành Manchester nhượng lại Welbeck theo dạng cho mượn 1 năm hoặc nếu muốn Arsenal sẵn sàng trả 15 triệu bảng để mua đứt. Tuy nhiên, đáp lại thịnh ý của chiến lược gia người Pháp là cái lắc đầu với vẻ khinh khỉnh.

Không hẳn M.U muốn giữ lại Welbeck. Trong bối cảnh Robin van Persie và Wayne Rooney đều có phong độ ổn định, trong khi Javier Hernandez nhiều lần bày tỏ sự trung thành, HLV Louis van Gaal không ngại để Welbeck ra đi. Thực tế, bản thân tiền đạo 22 tuổi người Anh cũng đã tới gặp gỡ ông thầy và đề bạt nguyện vọng ra đi. Anh muốn tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

 - Ảnh 2

Arsenal xáo xào tìm người thay Giroud.

Vậy tại sao Manchester United lại ngoảnh mặt với Arsenal? Có lý do của nó cả. Những ngày tháng 7 vừa qua, M.U theo sát Thomas Vermaelen, thậm chí có thời điểm họ còn cách trung vệ người Đan Mạch đúng 1 bước chân (Vermaelen gật đầu với những thỏa thuận cá nhận mà “Quỷ đỏ” đưa ra). Tình trong như đã, chỉ còn chờ “tín hiệu đèn xanh” từ Arsenal. Ấy thế nhưng đội bóng thành London lại đưa ra một hành động phũ phàng. Nhất quyết không chịu bán Vermaelen cho M.U. Thay vào đó, họ đẩy đội trưởng của mình tới Barcelona với giá 15 triệu bảng.

Nhớ mối hận cũ, giờ khi Arsenal cầu cạnh, M.U lập tức chơi lại. Một quan chức ở Old Trafford co hay, họ thà bán rẻ Welbeck cho Sunderland hay West Ham, chứ không bao giờ nhượng lại cho “Pháo thủ”. HLV Wenger hãy quên cái tên Welbeck ở mùa hè năm nay đi là vừa.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý