M.U và Arsenal được bật đèn xanh mua sao trẻ sáng giá

ronandinho ronandinho @ronandinho

M.U và Arsenal được bật đèn xanh mua sao trẻ sáng giá

(ĐSPL) – Ban lãnh đạo Monaco vừa bật đèn xanh cho các đối tác chiêu mộ Geoffrey Kondogbia trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. M.U và Arsenal lập tức nhập cuộc.

05/03/2015 11:11 AM
363

Được mệnh danh là “Patrick Vieira mới”, tiền vệ Geoffrey Kondogbia chính là tương lai của Monaco. Bởi thế đại diện League 1 từng không ít lần từ chối những lời hỏi mua. Tuy nhiên để đối phó với luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), đội chủ sân Louis II đành phải bán “lúa non”. Trước Kondogbia, Monaco đã phải bán James Rodriquez và cho mượn Falcao để đối phó với quy định của FIFA.

 - Ảnh 1

Kondogbia về Arsnal hay M.U?

Theo đó họ định giá bán Geoffrey Kondogbia vào khoảng 14,5 triệu bảng, một mức giá phải chăng với một tài năng đã khẳng định được tên tuổi. Cách đây 2 năm, Monaco chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi này từ Sevilla với giá 11 triệu bảng.

Đó rõ ràng là thông tin quá tốt lành với Arsenal và M.U, những đội rất muốn có Geoffrey Kondogbia, tiền vệ phòng ngự đầy tiềm năng của bóng đá Pháp. Hiện tại dù còn trẻ nhưng Kondogbia đã là trụ cột không thể thiếu ở Monaco.

Perry Groves, huyền thoại Arsenal đã từng khuyên HLV Arsene Wenger nên chiêu mộ Geoffrey Kondogbia nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho đội bóng. “Có một cầu thủ ở Monaco là Geoffrey Kondogbia có phong cách và phẩm chất rất giống với Patrick Vieira, cậu ấy từng chơi ở Emirates Cup.

Arsenal rõ ràng cần chi tiền để mang về một cầu thủ như thế. Nếu có cậu ấy họ có thể chuyển hóa lối chơi từ phòng thủ sang tấn công một cách linh hoạt”, Perry Groves mach nước cho pháo thủ thành London.

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý