M.U và đội hình đắt kỷ lục

beck beck @beck

M.U và đội hình đắt kỷ lục

Sự xuất hiện của bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Angel di Maria đã giúp Manchester United sở hữu đội hình đắt giá nhất lịch sử Premier League. Theo hé lộ, trong tay HLV Louis van Gaal giờ sỡ hữu những còn người có giá 401 triệu bảng.

28/08/2014 05:06 PM
1,069

"Quỷ đỏ" thành Manchester đang cố gắng trở lại đỉnh cao của Premier League bằng một đội hình được đánh giá đắt nhất lịch sử giải đấu này. Sự xuất hiện của Angel di Maria với con số 60 triệu bảng đã nâng tổng giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ trong đội bóng này lên tới 401,2 triệu bảng. Đây là con số giúp “Quỷ đỏ” bỏ xa người hàng xóm ồn ào Man City với 344,15 triệu bảng. Con số của nửa xanh thành Manchester có phần sụt giảm so với năm ngoái (364,7 triệu bảng) do họ bán đi một số cầu thủ không cần thiết.

 - Ảnh 1

Di Maria gia nhập M.U với mức giá kỷ lục

Sở dĩ M.U có được điều này là nhờ vào những bản hợp đồng đắt giá trong thời gian qua như Juan Mata, Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo. Thậm chí con số này còn có thể lớn hơn rất nhiều nếu họ chiêu một thành công thêm Vidal và Daley Blind trong thời gian tới.

Trong đội hình M.U hiện giờ có tới 17 cái tên gia nhập sân Old Trafford với giá trên 10 triệu bảng. Nếu để sắp xếp một đội hình ra sân 11 người theo tiêu chí giá trị, HLV Van Gaal cũng nắm trong tay đội hình đắt giá nhất. Đội hình ấy bao gồm: De Gea (18 triệu bảng); Phil Jones (16,5 triệu bảng), Cris Smalling (12 triệu bảng), Rojo (16,5 triệu bảng); Ander Herrera (28,8 triệu bảng), Michael Carrick (18,5 triệu bảng), Marouane Fellaini (27,5 triệu bảng), Juan Mata (37,5 triệu bảng), Di Maria (59,7 triệu bảng); Wayne Rooney (30 triệu bảng) và Robin van Persie (24 triệu bảng). Tất cả đều háo hức chờ xem đội hình đắt giá kể trên sẽ thể hiện như thế nào!

Đứng thứ 3 trong danh sách những đội hình giá trị nhất Premier League là Chelsea. Những ngày hè vừa qua, Chelsea bỏ ra hơn 80 triệu bảng để đón về Diego Costa, Cesc Fabregas, Filippe Luis và giờ giá trị đội hình của họ vào khoảng 341,8 triệu bảng. Vị trí thứ 4 thuộc về Liverpool với 245,8 triệu bảng, còn Arsenal xếp thứ 5 với 209,5 triệu bảng.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý