'Mùa đông không lạnh' cùng váy len

mesu mesu @mesu

'Mùa đông không lạnh' cùng váy len

Những kiểu váy tay dài điệu đà và cách điệu có chất liệu len, thun sẽ là sự lựa chọn thú vị cho phái nữ trong những ngày chớm đông.

08/11/2013 08:33 AM
7,012

sendo1.jpg

Cô nàng sành điệu và yêu thích thời trang sẽ bị thu hút bởi chiếc sang trọng giá 270.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với cổ chữ V đắp chéo và chân váy đuôi cá, chiếc đầm sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang thật quyến rũ trong những ngày đầu đông.

sendo2.jpg

Chọn cho mình chiếc ôm khoét vai sành điệu giá 225.000 đồng, phái nữ sẽ trở nên sang trọng và hiện đại mỗi khi đến công sở hoặc khi xuống phố. Với chiếc đầm thun này, bạn có thể dễ dàng mix cùng nhiều kiểu áo khoác đông khác nhau.

sendo3.jpg

Dành cho nững cô nàng dịu dàng và nữ tính, chiếc nhấn pli điệu đà giá 240.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thú vị trong những ngày đầu đông. Với thiết kế tay dài, cổ áo Peter Pan và nhấn eo, chiếc đầm sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang lôi cuốn.

sendo4.jpg

Thời trang ngày lạnh của bạn sẽ thêm phần điệu đà với chiếc cổ đính hạt sang trọng giá 340.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với tay dài và chân váy xoè, chiếc đầm rất thích hợp để mix cùng legging và áo khoác form dài.

sendo5.jpg

Chọn cho mình chiếc màu đen phối tay hoa xinh xắn giá 215.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên xinh xắn và thu hút. Được tạo điểm nhấn bằng những đường nhấn pli để tạo độ xoè, chiếc đầm sẽ là sự lựa chọn thú vị để bạn mix cùng legging mỗi khi xuống phố.

sendo6.jpg

Chiếc tay dài xinh xắn giá 370.000 ��ồng sẽ mang đến cho phái nữ phong cách thời trang sành điệu và tinh tế trong những ngày lạnh. Với thiết kế cổ tròn, bo eo và được tạo điểm nhấn bằng những đường viền lượn sóng màu đen nổi bật, chiếc đầm trở nên thật thu hút và cá tính.

sendo7.jpg

Xuống phố cuối tuần trong những ngày lạnh, bạn có thể chọn cho mình chiếc cổ chữ V phối ren điệu đà giá 230.000 đồng. Thiết kế mới mẻ và ấn tượng của chiếc đầm rất thích hợp với những cô nàng dịu dàng và yêu thích thời trang.

sendo8.jpg

Phong cách thời trang trẻ trung của bạn sẽ tạo được ấn tượng khi chọn cho mình chiếc cốm giá 289.000 đồng. Với kiểu dáng đầm suông tay dài và họa tiết hình tim nổi bật, chiếc đầm sẽ càng trở nên sành điệu khi bạn mix cùng những đôi boots cá tính.

sendo9.jpg

Để đến công sở hoặc khi xuống phố trong những ngày lạnh, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc cổ phối ren dễ thương giá 284.800 đồng. Với chi tiết nhấn eo cách điệu và đính hạt điệu đà, chiếc đầm trở nên thật sang trọng và tinh tế.

sendo10.jpg

Chiếc ôm phối tay chấm bi giá 215.000 đồng rất thích hợp với những cô nàng dịu dàng và nữ tính. Để diện trong những ngày lạnh, bạn có thể mix cùng áo khoác form dài để trở nên thật sang trọng, sành điệu và cuốn hút.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý