Mùa giáng sinh – Tặng quà gì cho bé?

mesu mesu @mesu

Mùa giáng sinh – Tặng quà gì cho bé?

Bé được tặng quà để giữ ấm trong mùa đông – đó là món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa mà các bé đang mong chờ.

16/12/2014 02:21 PM
7,739

Không khí náo nhiệt đón chào Giáng sinh và mừng Năm mới đã tràn ngập trên từng góc phố, tràn về trong ngôi nhà nhỏ thân yêu của mỗi gia đình. Giáng sinh là một mùa lễ hội mà tất cả mọi người đều mong chờ, háo hức, đặc biệt là các em nhỏ. Chính vì vậy, các ông bố bà mẹ cũng bắt đầu tìm kiếm những món quà ấm áp, chứa đựng tình cảm yêu thương dành tặng cho các bé thân yêu của mình. Với tiết trời giá lạnh thế này, thì áo ấm, khăn xinh luôn là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ.

Theo đó, với mỗi sản phẩm thời trang GENVIET KIDS bất kỳ - bé sẽ được tặng ngay 1 chiếc khăn quàng xinh xắn. Hãy tạo cho bé niềm vui bất ngờ với áo ấm, khăn xinh và giá trị của sự quan tâm thiết thực.

GENVIET KIDS là nhãn hàng thời trang dành cho trẻ em lứa tuổi từ 4 đến 12, thuộc công ty cổ phần thời trang GENVIET – thương hiệu thời trang jeans lớn nhất tại Việt Nam.

Chương trình áp dụng trên hệ thống cửa hàng thời trang GENVIET từ ngày 20 đến ngày 25 tháng 12/2014

Mùa đông xuân 2014 – 2015, mẹ hãy diện cho bé những mẫu mới nhất của GENVIET KIDS để bé luôn tươi xinh và ấm áp. Không chỉ  nổi bật với các tạo mẫu thời trang và hợp trào lưu, GENVIET KIDS còn luôn quan tâm đến nguyên phụ liệu cho trang phục của trẻ phải luôn đảm bảo chất lượng. Các mẫu như áo khoác jeans, áo phao… được may bằng chất liệu dày dặn phối hợp với lớp trần bông  thích hợp để bé mặc trong những ngày đông lạnh. Bên cạnh đó,  những dạng áo dài tay thích hợp để bé mặc ở nhà, áo len yểu điệu cho bé gái hay áo len nam tính cho bé trai. Mẹ có thể phối trang phục cho bé theo nhiều phong cách khác nhau, có thể kết hợp với váy, quần jeans, skinny, leggings hay váy quần… để bé sành điệu khi xuống phố  và  xinh tươi, ấm áp khi đi tới trường.

Cùng tham khảo một số hình ảnh minh họa cho sản phẩm dành cho bé

Với các sản phẩm GENVIET KIDS sẽ giúp bé sành điệu khi xuống phố hay  xinh tươi, ấm áp khi đi tới trường.

Để xem thêm các mẫu mới nhất trong BST , quý khách vui lòng truy cập website   genviet.com

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0909.398.188

Facebook: facebook.com/genviet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý