Mua hàng hiệu chính hãng tại kho rẻ hơn 50%

mesu mesu @mesu

Mua hàng hiệu chính hãng tại kho rẻ hơn 50%

Nhập trực tiếp hàng sale từ Mỹ, để nguyên tem giá gốc, chỉ bán qua mạng hoặc tại kho là cách làm của hanghieusales.com, để khách hàng có những bộ cánh hàng hiệu với giá rẻ nhất.

14/08/2014 09:10 AM
26,662








Nhiều mẫu hàng hiệu trẻ trung giảm giá đến 60%.

 

Không qua trung gian, không mất chi phí trưng bày, phí mặt bằng ở trung tâm thương mại hay mặt tiền các phố mua sắm... nên giá bán tại đây không phải gánh khoảng 30% trên giá trị món hàng cho những khoản trên. 

Người mua hàng hiệu tại Việt Nam thường chỉ mua trên giá của nhà phân phối hoặc siêu thị niêm yết, nên khó biết giá bán gốc sản phẩm đó ở chính hãng là bao nhiêu. Giá gốc này rẻ nhiều so với giá bán tại Việt Nam trong trung tâm thương mại, cũng như các cửa hàng bên ngoài, vốn khó kiểm soát được đâu là hàng nhái đâu là hàng thật. 

Trong khi đó, mua tại hanghieusales.com, tất cả hàng hiệu khuyến mãi đều để nguyên giá gốc của nhà sản xuất in trên tem sản phẩm. Khi mua sắm tại kho bán lẻ của công ty tại địa chỉ 35/21C Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM (mở cửa phục vụ từ 9h đến 19h hàng ngày, kể cả chủ nhật), khách hàng còn được nhân viên công ty hướng dẫn cách dùng các loại điện thoại thông minh có cài ứng dụng để quét mã vạch kiểm tra chính hãng. Khi đó hình ảnh, thông số của sản phẩm được dẫn link về ngay website của hãng sản xuất.




Khách chọn mua hàng hiệu tại kho.

Website và dịch vụ bán hàng tại kho của hanghieusales.com đã được chương trình khảo sát, kiểm định thương hiệu chính hãng của đại diện phía nam các cơ quan: Bộ Công thương, Cục Quản lý thị trường, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam… công nhận và trao chứng chỉ “Hàng chính hiệu, Thương hiệu chính hãng” cùng cúp vàng năm 2014 vào tháng 6.Anh Vũ Thành Phong, trưởng bộ phận IT của công ty cổ phần đầu tư Thương hiệu quốc tế (đơn vị chủ quản hanghieusales.com) cũng nhấn mạnh các tiện ích khi mua hàng qua mạng cho các khách hàng không tiện đến kho. Trang website của công ty, ngoài tính năng chính là một trang thông tin hàng hiệu khuyến mãi nhập từ thị trường Mỹ, với giao diện mới người dùng có thể theo dõi rõ hơn mức phần trăm giảm giá thể hiện trên từng sản phẩm, phóng to các chi tiết sản phẩm, lựa chọn theo thương hiệu yêu thích và mức giá… Các đơn hàng trên mạng đều được giao miễn phí và cho phép đổi trả, hoàn tiền trong 15 ngày như tại Mỹ. Hiện đang có đợt sale đến 55% các loại sản phẩm của nhiều thương hiệu như Polo Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Đầm Kensie, Nautica, Levis, túi xách NineWest, Black Rivet, Wilsons Leather. 

Hanghieusales.com được trao chứng chỉ “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng”

Hanghieusales.com được trao chứng chỉ “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng”

Hiện đã có 10 ngân hàng hợp tác ưu đãi với công ty, theo đó khách được giảm thêm 10% nữa khi sử dụng thẻ của các ngân hàng Techcombank, Sacombank, VP Bank, MaritimeBank, OCB, Vietcapital Bank, HD Bank, SouthernBank, G.P bank và Kienlongbank.

Công ty cũng là nhà phân phối cho nhiều cửa hàng bán lẻ hàng hiệu ở các thành phố lớn với mức chiết khấu hấp dẫn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý