Mua hết cá sạch - Một quyết định làm yên lòng ngư dân

remember1 remember1 @remember1

Mua hết cá sạch - Một quyết định làm yên lòng ngư dân

Sau những ngày xảy ra thảm họa cá chết ở miền Trung, mới đây, Phó thủ tướng đã đưa ra một quyết định khiến ngư dân phần nào được yên lòng.

30/04/2016 04:49 PM
28

(ĐSPL) - Sau những ngày xảy ra thảm họa cá chết ở miền Trung, mới đây, Phó thủ tướng Trịnh Định Dũng đã đưa ra một quyết định khiến ngư dân phần nào được yên lòng.

Sáng 30/4, tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã dẫn đầu đoàn làm việc, có cuộc họp bàn với các Bộ, ngành và địa phương tại Hà Tĩnh về công tác hỗ trợ, khắc phục khó khăn cho ngư dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi tình trạng cá chết ở ven biển miền Trung trong thời gian qua. 

Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các Bộ Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường, Công an, Văn phòng Chính phủ, Tư lệnh Quân khu 4 và lãnh đạo các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình. 

Mua hết cá sạch - Một quyết định làm yên lòng ngư dân - Ảnh 1Phóng to

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng làm việc với các bộ, ngành, địa phương tại cuộc họp sáng 30/4. Ảnh: VGP.

Tại cuộc họp này, Phó Thủ tướng sau khi nghe báo cáo, ý kiến phát biểu của các Bộ, ngành Trung ương và các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh đã yêu cầu lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương khẩn trương thực hiện những ý kiến kết luận, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ với mục tiêu quan trọng sớm ổn định đời sống cho ngư dân vùng ven biển.

“Tôi đề nghị các bộ, ngành có liên quan tăng cường thêm lực lượng vào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế để chỉ đạo giải quyết các nhiệm vụ được giao”, Phó Thủ tướng nói.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng đã đưa ra một quyết định yên lòng dân khi yêu cầu Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức ngay đường dây nóng, phối hợp với địa phương thu mua toàn bộ hải sản đánh bắt xa bờ của ngư dân.

Cuộc họp kết thúc, Văn phòng Chính phủ ban hành hỏa tốc kết luận của Phó Thủ tướng để các Bộ, ngành khẩn trương thực hiện.

PVMT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý