Mưa lũ tại Lạng Sơn: Người dân phải dùng thuyền để di chuyển

mesu mesu @mesu

Mưa lũ tại Lạng Sơn: Người dân phải dùng thuyền để di chuyển

Người dân trong khu vực này phải đóng bè, huy động thuyền để chở người và phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường.

31/07/2015 10:36 PM
142

Tin nhanh về mưa lũ ở Lạng Sơn, sau bốn ngày mưa lớn, chiều tối ngày 31/7 người dân xã Yên Bình, huyện Hữu Lũng phải đối mặt với nhiều nguy cơ lũ quét và sạt lở đất. Điều đặc biệt, đoạn đường thuộc Km14+200 - Km14+400 thuộc địa phận Đèo Bụt, xã Yên Thịnh, Hữu Lũng, nước ngập sâu 4m gây khó khăn cho việc di chuyển.

   - Ảnh 1

Đoạn đường thuộc Km14+200 - Km14+400 thuộc địa phận Đèo Bụt, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng

Tin mới nhất về diễn biến tình hình mưa lũ tại Lạng Sơn, đến chiều tối 31/7 mưa đã ngớt dần.Tuy nhiên, nước vẫn dâng cao khiến nhiều con đường nước ngập sâu vài mét. Nếu không có thuyền thì việc di chuyển trên những con đường này là hoàn toàn không thể. Hơn thế, người dân sống quanh khu vực còn phải đối diện với nguy cơ sạt lở đất.

Ngoài ra, con đường tỉnh ĐT244 (Minh Lễ Quyết Thắng) tại cầu Mỏ Km4+450 thuộc xã Yên Bình huyện Hữu Lũng cũng rơi vào tình trạng ngập úng nặng nề.

   - Ảnh 2

Mưa lũ khiến người dân đi lại khó khăn

   - Ảnh 3

Con đường tỉnh ĐT244 (Minh Lễ Quyết Thắng) tại cầu Mỏ Km4+450 thuộc xã Yên Bình, huyện Hữu Lũng

   - Ảnh 4

Km10+400 đường 242 huyện Hữu Lũng

   - Ảnh 5
Km 3+450 đường tỉnh 244 huyện Hữu Lũng

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Sở Giao thông vận tải tỉnh Lạng Sơn cho biết: “Những ngày mưa lũ hoành hành, lãnh đạo Sở cũng đích thân đi thực tế tình hình tại nhiều địa điểm.

Ở những địa điểm xảy ra ngập úng nặng nề ảnh hưởng đến giao thông Sở giao thông vận tải cũng đã có những phương án khắc phục tình trạng để đảm bảo giao thông thông suốt. Tại các điểm “nóng” nước ngập nặng bến Sở cũng đã cử người túc trực 24/24 để cảnh báo cũng như giúp đỡ người dân kịp thời nếu có sự cố”.

Thông tin về mưa lũ ở Lạng Sơn sẽ được báo Người Đưa Tin cập nhật liên tục.

Nguyễn Thanh – Công Khoa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý