Mua sữa Glico 9 cho con uống bị nôn trớ, Bibo Mart nói gì?

sakura1 sakura1 @sakura1

Mua sữa Glico 9 cho con uống bị nôn trớ, Bibo Mart nói gì?

Vừa qua, chúng tôi nhận được phản ánh của chị Nguyễn Thị H. (Long Biên – Hà Nội) về việc mua sữa Glico 9 cho con uống bị nôn trớ tại siêu thị Bibo Mart.

01/09/2017 08:03 AM
361

Vừa qua, chúng tôi nhận được phản ánh của chị Nguyễn Thị H. (Long Biên – Hà Nội) về việc mua sữa Glico 9 cho con uống bị nôn trớ tại siệu thị Bibo Mart.

Theo nội dung phản ánh, ngày 15/8, chị H. có đến cửa hàng Bibo Mart tại 170 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) để mua sản phẩm sữa Glico 9 hộp thiếc loại 800g về cho con (13 tháng tuổi) sử dụng.

Khi đem sản phẩm về pha cho con uống, chị H. phát hiện con có hiện tượng nôn, trớ và đi ngoài. Chị H cho biết thêm, đây là lần đầu chị cho con sử dụng sữa Glico 9 loại hộp thiếc.

Mua sữa Glico 9 cho con uống bị nôn trớ, Bibo Mart nói gì? - Ảnh 1Phóng to

Người tiêu dùng phản ánh sữa Glico 9 mua tại Bibo mart có dấu hiệu bị nôn trớ.

Nghi ngờ sản phẩm mình mua không được đảm bảo về chất lượng, chị H. đã khiếu nại sự việc tới siêu thị Bibo Mart (địa chỉ 170 Nguyễn Văn Cừ).

Liên quan tới sự việc, chúng tôi đã có buổi làm việc với đại diện truyền thông Bibo Mart.  

Bibo Mart cho biết, sau khi nhận được thông tin khách hàng phản ánh, Bibo Mart đã phối hợp cùng Công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SNB  đơn vị phân phối sản phẩm sữa Glico 9 tại Việt Nam) có mặt tại nhà khách hàng để trực tiếp giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Trong các ngày 21 và 22/8, Công ty SnB đã phối hợp cùng Bibo Mart cung cấp đầy đủ giấy tờ bản gốc chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm bao gồm: Xác nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm do Bộ Y tế cấp.

Bibo Mart cho biết: “Là đơn vị phân phối bán lẻ, chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm sữa bày bán tại Bibo Mart là sản phẩm chính hãng có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Khi xảy ra sự việc này, sức khỏe của em bé là điều chúng tôi quan tâm nhất. Chúng tôi rất vui mừng và an tâm khi được gia đình thông báo sức khỏe của con đến thời điểm hiện tại hoàn toàn bình thường”.

“Về phía Bibo Mart, chúng tôi thừa nhận việc chậm trễ trong việc tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng đã dẫn tới các quyền lợi của khách hàng đến nay vẫn chưa được đảm bảo đầy đủ. Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng vì đã để lại trải nghiệm không tốt trong quá trình tiếp nhận khiếu nại.

Và trong thời gian tới, Bibo Mart sẽ tiếp tục đại diện cho quyền lợi của khách hàng để phối hợp cùng nhà phân phối SNB đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất, nhằm đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng khi mua sắm tại Bibo Mart” – Đại diện Bibo Mart cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý