Múa trên nền nhạc Vpop trong Thử thách người nổi tiếng

sakura1 sakura1 @sakura1

Múa trên nền nhạc Vpop trong Thử thách người nổi tiếng

Bên cạnh những tiết mục sôi nổi, hài hước, còn có những tiết mục rất nhẹ nhàng, sâu lắng trong chương trình Thử thách người nổi tiếng.

29/04/2016 09:18 AM
29

(ĐSPL) - Bên cạnh những tiết mục sôi nổi, hài hước, còn có những tiết mục rất nhẹ nhàng, sâu lắng trong chương trình Thử thách người nổi tiếng, được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV.

 

Trên nên nhạc bài hát Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà, Mỹ Hoà đã có phần trình diễn múa cột rất điêu luyện. Những động tác khó thực hiện đều được cô nàng chinh phục dễ dàng. Với phần trình diễn tuyệt vời đó, Mỹ Hoà đã nhận được rất nhiều tràn vỗ tay tán thưởng từ khán giả. Không những thế, Mỹ Hoà đã khiến cho ban giám khảo của chương trình phải rơi nước mắt vì sự nhập tâm quá hoàn  hảo của cô vào nhân vật.

Những tiết mục múa trên nền nhạc Vpop xuất sắc trong Thử thách người nổi tiếng - Ảnh 1Phóng to

Cô nàng “nhỏ nhưng có võ" - Lâm Tố Như - cũng đã làm cho khán giả đứng ngồi không yên khi thể hiện tiết mục múa đương đại trên nền bài hát đang rất nổi của Thánh Mưa Trung Quân - Chưa Bao Giờ. Là á quân của Thử thách cùng bước nhảy, nên Tố Như phần nào dạn dĩ hơn khi tham gia chương trình Thử thách người nổi tiếng. Phần trình diễn của Tố Như nhận được vô vàn lời khen từ giảm khảo Trấn Thành và Việt Hương.

Những tiết mục múa trên nền nhạc Vpop xuất sắc trong Thử thách người nổi tiếng - Ảnh 2Phóng to

Có rất nhiều tiết mục thú vị trong chương trình Thử thách người nổi tiếng, sẽ khiến các bạn ngạc nhiên về tài năng của những ngôi sao trong Showbiz. Để không bỏ lỡ bất kỳ tiết mục nào, các bạn có thể đăng ký theo dõi kênh YouTube iONE TV:

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý