Mua vòng hoa đội đầu ở đâu

guocmockute guocmockute @guocmockute

Mua vòng hoa đội đầu ở đâu

Vòng hoa đội đầu xinh xắn, duyên dáng sẽ khiến cô dâu nổi bật trong không gian lãng mạn, dịu dàng.

22/08/2014 07:43 AM
3,577

Em rất thích vòng hoa đội đầu nên dự định mua dùng cho hôm chụp ảnh cưới. Anh chị cho em hỏi, em có thể mua phụ kiện này ở đâu được ạ?  (T.H.)

cats0-7073-1408594685.jpg

Ảnh: CD.

Gợi ý cho bạn: Vòng hoa đội đầu là phụ kiện yêu thích của cô dâu khi đi chụp ngoại cảnh. Những bông hoa màu sắc đan xen rực rỡ sẽ khiến cô dâu nổi bật và thu hút trong những bức ảnh cưới lãng mạn. Thông thường, các studio sẽ chuẩn bị sẵn phụ kiện này cho cô dâu. Nhưng hầu hết các vòng hoa này đều được kết từ hoa giả và đã qua sử dụng nhiều lần.

Hiện nay có nhiều cửa hàng cưới nhận làm phụ kiện cho cô dâu. Nếu muốn mua cho riêng mình, cô dâu có thể hỏi trực tiếp tại các cửa hàng bán, cho thuê áo cưới, phụ kiện cưới, hoặc đặt làm tại các cửa hàng chuyên cung cấp hoa tươi. Tuy nhiên, hoa tươi không bền như hoa giả nên nếu chọn hoa tươi, cô dâu lưu ý giữ gìn cẩn thận trong suốt quá trình chụp ảnh cưới.

Nếu khéo tay, cô dâu có thể tự kết vòng hoa, nguyên liệu là hoa tươi, hoa giả tùy theo sở thích. Các bước làm vòng hoa cũng không quá phức tạp, cô dâu có thể tham khảo cách làm trong bài sau: Tự làm vòng hoa đội đầu xinh xắn cho cô dâu.

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý