‘Mức lương gấp 3 lần Messi không thể giữ chân Sterling’

mu mu @mu

‘Mức lương gấp 3 lần Messi không thể giữ chân Sterling’

Người đại diện của ngôi sao 22 tuổi khẳng định mức lương 900.000 bảng mỗi tuần cũng không thể ngăn Sterling rời Anfield hè này.

24/05/2015 09:36 AM
347

Tờ Eurosport đăng phát biểu của Aidy Ward, người đại diện của tiền vệ gốc Jamaica. Theo Aidy, dù “The Kop” đề nghị trả cho cầu thủ sinh năm 1994 mức lương cao gấp 3 lần Lionel Messi thì thân chủ của ông vẫn từ chối. “Tương lai của Sterling đã được định đoạt. Chắc chắn anh ấy sẽ không ký hợp đồng mới với Liverpool”, Aidy chấm dứt hy vọng giữ chân Sterling của Liverpool.

'.  .'

Liverpool không được dự Champions League có thể là lý do khiến Sterling ra đi. Ảnh: Static.

Trên Evening Standard, người đại diện của Sterling cũng lên tiếng đáp lại những lời chỉ trích của Jamie Carragher đối với tiền vệ của “The Kop”. Trước đó, huyền thoại của sân Anfield từng có những lời xúc phạm tiền vệ người Anh trên kênh truyền hình Sky Sport: “Sterling nên ngậm miệng và cuốn gói rời Liverpool”.Theo Aidy Ward, ngôi sao 22 tuổi không đáng bị chỉ trích.Người đại diện của Steringgọi Carragher là một kẻ ngu ngốc và nhấn mạnh thân chủ của anh sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiền bạc hay phát ngôn của bất kỳ ai.“Tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Tôi không quan tâm đến tình hình hiện tại hay tương lai của Liverpool”, Aidy nói. Sterling vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới cùng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần mà Liverpool đưa ra. Bên cạnh đó, tuyển thủ Anh đã gặp HLV Brendan Rodgers để bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa giải kết thúc. Cầu thủ xuất sắc mùa giải 2014/15 của “The Kop” đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn. Trong đó phải kể đến các đại gia tại Premier League như Arsenal, Chelsea và Manchester City. Theo tờ Independent, đội chủ sân Etihad đã liên hệ với Liverpool để chiêu mộ Sterling với mức giá 40 triệu bảng. Bên cạnh đó, HLV Mourinho và Arsene Wenger cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tài năng trẻ người Anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý