Mục sở thị cách chữa vô sinh của lương y Triệu Thị Lầu

biettuot biettuot @biettuot

Mục sở thị cách chữa vô sinh của lương y Triệu Thị Lầu

Tỉ lệ các cặp vợ chồng hiếm muộn ngày càng tăng cao nguyên nhân có thể do môi trường sống và thức ăn, đồ uống chứa nhiều chất gây hại cho sức khỏe sinh sản,...

23/10/2016 07:16 AM
630

Tuy nhiên, nhờ phương pháp chữa bệnh đông y gia truyền, lương y Triệu Thị Lầu đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có được niềm hạnh phúc vô bờ.

Mục sở thị cách chữa vô sinh của lương y Triệu Thị Lầu

Lương y Triệu Thị Lầu với kho thuốc quý giúp hàng trăm vợ chồng hiếm muộn có con

“Bàn tay vàng” chữa bệnh vô sinh

Tìm đến phòng khám của lương y Triệu Thị Lầu, trong phòng khách mùi thuốc thoảng hương thơm xua tan cái oi ả của trời thu.

Ngồi hàng ghế chờ thầy thuốc thăm khám, có những gương mặt lo lắng nhưng trong đôi mắt ánh lên một niềm hi vọng, lại có những gương mặt hạnh phúc, vui tươi khi việc chữa trị đã có kết quả tốt...

Tôi cũng từng nghe danh Lương y Triệu Thị Lầu (Mường Lát, Thanh Hóa) chữa bệnh vô sinh hiệu quả nhưng chưa có cơ hội đến thăm. Cho đến khi nhận được tin nhắn mời ăn đầy tháng con của cô bạn thân thời đại học, tôi vừa ngạc nhiên vì cô bạn giấu chuyện mang thai không cho mọi người biết, vừa mừng rỡ vì sau mấy năm gian nan tìm thầy tìm thuốc chữa bệnh hiếm muộn của vợ chồng cô cuối cùng cũng đã có kết quả.

Bữa tiệc đầy tháng linh đình rộn rã, nhìn gương mặt vợ chồng cô bạn rạng rỡ hạnh phúc của người làm cha mẹ không ai có thể ngờ trước đó họ suýt phải ly hôn vì vấn đề con cái.

Lấy nhau đã 7 năm nhưng vì cô bạn tôi bị ứ nước vòi trứng và tắc ống dẫn trứng nên phải đi chạy chữa khắp nơi để có thể sinh con. Vì chồng là con trưởng trong gia đình nên cô phải chịu áp lực lớn, nhiều lần cô đã nghĩ đến chuyện ly hôn để chồng đi tìm hạnh phúc khác.

Nhìn cô bạn ẵm đứa con trai kháu khỉnh đang khóc đòi sữa tôi không khỏi tò mò về điều kỳ diệu nào đã giúp cô. Cô cười, trong mắt ánh lên vẻ biết ơn khi nhắc đến vị lương y đã giúp cô có được cơ hội làm mẹ: “Có người quen mách đến chỗ lương y Triệu Thị Lầu không hiểu sao mình lại dấy lên một niềm tin mãnh liệt vào bác. Sau khi thăm khám, bác bốc thuốc cho mình và dặn dò phải giữ tâm lý luôn vui vẻ, tránh áp lực quá. Không ngờ là chỉ sau hơn 3 tháng dùng thuốc, mình thấy chậm kinh, mua que về thử được 2 vạch nhưng vẫn không dám thông báo với mọi người. Thực sự là Lương y Lầu có “bàn tay vàng” chữa bệnh vô sinh!”.

Người gieo hạnh phúc cho  hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn

Hơn nửa cuộc đời theo nghề gia truyền chữa bệnh vô sinh, lương y Lầu đã mang lại niềm vui cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn ở nhiều miền quê trên đất nước.

Mục sở thị cách chữa vô sinh của lương y Triệu Thị Lầu

Chân dung Mẹ Lầu

Mở cuốn sổ bệnh án dày chi chít chữ ghi thông tin chi tiết của bệnh nhân từng đến thăm khám, lương y Lầu chỉ cho tôi một vài bệnh nhân mà bà nhớ nhất. Đó là vợ chồng anh Nguyễn Văn Trường, chị Nguyễn Thị Dung  (Xuân Bái,Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Lấy nhau 3 năm nhưng vợ chồng anh chị chưa có con, chị Dung kinh nguyệt không đều, vòng kinh dài tới 40 ngày, máu kinh đen, anh chồng tinh trùng yếu. Dù chạy chữa khắp nơi, nhưng vợ chồng chị vẫn chưa được theo mong muốn có một đứa con cho vui cửa vui nhà. Nghe nhiều người trong huyện có con nhờ lương y Triệu Thị Lầu chữa trị, nên anh chị đã tìm đến thăm khám. Thật kỳ diệu khi vợ chồng anh chị uống chưa hết một liều thuốc (chưa đầy 1 tháng) thì chị Dung đã có thai.

Hay như trường hợp của chị Trần Thị Hòa, khi chúng tôi gọi điện hỏi thăm, chị vui mừng thông báo mình đã có thai 5 tháng. Chị Hòa cho hay: “Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm, suốt ngày ở bên nhau mà tôi chưa có thai. Đi khám mới hay, tôi bị tắc 2 bên ống dẫn trứng, có chỉ định phẫu thuật. Uống thuốc tây, thuốc đông khắp mọi nơi, hễ ai mách thầy nào giỏi chúng tôi lại tìm tới, nhưng hy vọng rồi lại thất vọng. May mắn khi tôi gặp Lương y Triệu Thị Lầu thì mọi thứ đã sang trang mới. Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, tôi đã mang thai. Giờ đây cả gia đình đang hân hoan chờ đợi đứa con đầu lòng...”.

Trong khi Lương y Triệu Thị Lầu bốc thuốc cho bệnh nhân thì tiếng chuông điện thoại liên hồi reo vang. Người thì hỏi thăm địa chỉ, người thì hỏi thăm về cách dùng thuốc, đặt thuốc khiến gian phòng nhỏ của bà lúc nào cũng náo nhiệt.

Sau khi bệnh nhân đã vãn, dành cho tôi chút thời gian ngắn, bà lại chia sẻ những câu chuyện vui hơn “nhặt được vàng” của nghề làm thuốc. Đó là trường hợp của vợ chồng anh Hà Thanh Long (khu 3, Thọ Xuân, Thanh Hóa), vợ chồng  lấy nhau mấy năm mà không có con.

Áp lực kinh tế, áp lực tâm lý khiến anh chị lúc nào cũng căng thẳng. Từ Bắc chí Nam tìm khắp các loại thuốc, thầy giỏi giới thiệu mà hy vọng để rồi lại thất vọng. Chỉ tới khi gặp lương y Lầu thì niềm vui của gia đình đã được nhân lên bội lần, sau đợt uống đầu tiên đã có tin vui.

Hay như trường hợp của anh Tô Mạnh Cường và chị Nguyễn Thị Lý (thôn Ngãi, xã Tây Lương, Tiền Hải,Thái Bình), lấy nhau đã 8 năm, 3 lần mang thai nhưng đều sảy, chồng tinh trùng đứt đoạn, vợ buồng trứng đa nang.

Anh chị đã thụ tinh ống nghiệm 2 lần mà không thành. Tiếng lành đồn xa, họ biết tới Lương y Triệu Thị Lầu qua một bài báo. Vậy là chỉ sau 3 tháng uống thuốc, chị Lý đã có tin vui, giờ đây vợ chồng chị đã hạnh phúc khi có cháu 7 tháng tuổi kháu khỉnh.

Trường hợp chị Chẹo Thị Mụi (ĐT 01644931508) vợ chồng lấy nhau 7 năm trời chờ đợi không có con, hai vợ chồng đi khám phát hiện chồng tinh trùng yếu, vợ tắc vòi trứng và có chỉ định mổ. Nghe nhiều người trong huyện có con nhờ Lương y Triệu Thị Lầu chữa trị, nên anh chị đã tìm đến thăm khám. Thật kỳ diệu khi vợ chồng anh chị uống chưa hết một liều thuốc (chưa đầy 1 tháng) thì chị Mụi đã có thai. Giờ đây hạnh phúc hơn mong đợi khi vợ chồng anh chị đã có bé trai kháu khỉnh 28 tháng.

Trong vô số bệnh nhân được Lương y Lầu chữa trị, có một cặp đôi khiến bà nhớ nhiều. Đó là trường hợp anh Hà Văn Dũng (Thôn Thung, Ái Thượng, Bá Thước, Thanh Hóa). Thấy phóng viên gọi điện thoại, anh không ngần ngại chia sẻ: Khi đi xuất khẩu  lao động Malaysia về anh lập gia đình nhưng mãi không có con, chạy chữa  khắp  các bệnh viện không có kết quả gì, xét nghiệm tinh trùng yếu, ít, tiến tới nhanh 0%. Hai bên nội ngoại và vợ chồng anh đã hết hy vọng có con. Nghe tiếng mẹ Lầu chữa bệnh vô sinh, liền đi lấy thuốc cả hai vợ chồng.

“Thật bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn uống thuốc, chúng tôi liên tục đón nhận niềm vui làm cha, làm mẹ khi đón nhận con trai đầu lòng năm nay đã 5 tuổi và con gái thứ hai năm nay 2 tuổi. Cho đến tận bây giờ, gia đình tôi vẫn chịu ơn của mẹ Lầu”.

Mục sở thị cách chữa vô sinh của lương y Triệu Thị Lầu

Lương y Triệu Thị Lầu cùng 4 con trai và cháu

Đó chỉ là vài trường hợp trong vô số những bệnh nhân khắp cả nước được lương y Triệu Thị Lầu điều trị thành công. Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với Lương y Lầu từ khắp mọi miền tổ quốc, ai nấy cũng đều tìm thấy niềm vui như chị: Hoàng Thị Thảo (thôn Đại Công - xã Tiên Cường - Tiên Lãng - Hải Phòng) sinh con trai đã tròn 2 tuổi; anh Trịnh Văn Ngọc (thôn Điền Sơn 1, xã Ngọc Sơn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa) sinh con trai 19 tháng tuổi, chị Trần Thị Yến (khu 3 thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân) sinh con trai đầy 19 tháng; Nguyễn Văn Thức (672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) sinh con trai gần 3 tuổi, Phạm Văn Tú( đường số 19, khu công nghiệp sóng thần 2, Dĩ An, Bình Dương) con trai hơn 2 tuổi, Hoàng Văn Hòa (nhà số 65/P5, thị trấn Cành Nàng, Bá Thước) sinh con trai hơn 1 tuổi, Chị Đỗ thị Hoàn(thôn Vĩnh Khê, Xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng) sinh con gái đã 6 tháng tuổi…

Luôn khám chữa bệnh bằng chính cái tâm cái tài của mình, hơn nửa cuộc đời trị bệnh cứu người từ những cỏ cây hoa lá, từ những bài thuốc sắc uống thay nước, nhưng đó là những thảo dược quý, lương y Triệu Thị Lầu đã được bệnh nhân trên cả nước tin yêu.

Rất nhiều người sau khi chữa khỏi đã giới thiệu cho bạn bè, người thân không may bị hiếm muộn. Bà luôn tâm niệm, chính việc đem lại niềm vui cho các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng là đem lại niềm vui cho bản thân khi bài thuốc gia truyền của gia đình mình đem lại niềm vui và hạnh phúc cho biết bao gia đình, trở thành cầu nối hạnh phúc cho mọi nhà.

Bạn đọc quan tâm và có nguyện vọng tư vấn chữa bệnh xin liên hệ:

Lương y Triệu Thị Lầu:

ĐT: Con trai mẹ Lầu 0963.253.108 và con dâu 0974.419.208

Địa chỉ: Bản Hạ Sơn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý