Muller gây sốt với pha sút phạt tệ nhất lịch sử World Cup

ronandinho ronandinho @ronandinho

Muller gây sốt với pha sút phạt tệ nhất lịch sử World Cup

Trong trận Đức thắng Algeria 21 rạng sáng 17 (giờ VN), tiền vệ tuyển Đức Thomas Muller đã gây sốt với pha đá phạt được nhận định là tệ nhất trong lịch sử World Cup.

01/07/2014 03:02 PM
1,799

Đó là tình huống diễn ra ở phút 88 khi tỉ số đang là 0-0, đội tuyển Đức được hưởng một quả đá phạt trực tiếp với góc sút khá rộng. Tiền vệ Schweinsteiger có pha chạy đà làm động tác giả bỏ bóng để từ phía sau băng lên thực hiện cú sút.

Đáng tiếc "ý đồ" của tuyển Đức khá tốt nhưng khi đến lượt Thomas Muller thì anh lại vụng về té ngã "chụp ếch" trên sân, khiến cho tình huống đá phạt này thất bại. Rất may là chung cuộc đội tuyển Đức vẫn giành chiến thắng 2-1 để giành vé vào tứ kết gặp Pháp ngày 4-7. 

  - Ảnh 1

Thomas Muller ngã chổng vó sau pha thực hiện sút phạt bất thành. Ảnh: Daily Mail

Có điều tình huống sút phạt bất thành của Thomas Muller sau đó đã trở thành đề tài "nóng" để mọi người cười nhạo. Tờ Daily Mail (Anh) đã gọi đây là "pha sút phạt trực tiếp tệ nhất trong lịch sử World Cup". Tờ Sydney Morning Herald‎ (Úc) viết: "Thomas Muller và Đức đã tạo nên pha sút phạt trực tiếp kỳ lạ nhất cho điện tử Metro cũng nhận định: "Đây là pha đá phạt trực tiếp tệ hại nhất từ trước đến giờ".

Trên mạng cũng có rất nhiều ý kiến chọc quê Thomas Muller, CĐV Soccer Gods viết: "Thật giống như hình ảnh đội tuyển Đức đang thực tập đá phạt ở một sân trường. Mọi người đã được một trận cười vỡ bụng".

Theo Tuổi trẻ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý