Mừng Quốc Khánh 2/9: Viện chăm sóc da Pensilia ưu đãi 67% chi chi phí điều trị, chăm sóc da

mesu mesu @mesu

Mừng Quốc Khánh 2/9: Viện chăm sóc da Pensilia ưu đãi 67% chi chi phí điều trị, chăm sóc da

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu trị nám, sẹo lõm (sẹo rỗ), lỗ chân lông to, xóa nếp nhăn và trẻ hóa da.

28/08/2015 09:49 AM
355

1. Đối tượng khách hàng: Tất cả các khách hàng có nhu cầu trị nám, sẹo lõm (sẹo rỗ), lỗ chân lông to, xóa nếp nhăn và trẻ hóa da.

2. Chương trình khuyến mãi Pensilia Clinic & Spa :

Viện chăm sóc da Pensilia Clinic & Spa mở bán 100 suất điều trị nám, sẹo lõm (sẹo rỗ), lỗ chân lông to, xóa nếp nhăn và trẻ hóa da bằng công nghệ Laser CO2 Scanning. Giá từ 9.174.000 đồng nay chỉ còn 3.000.000 đồng/ 1 lần điều trị.

Fractional CO2 Laser là công nghệ CO2 vi điểm mới nhất, đạt tiêu chuẩn vàng trong việc tái tạo da, là phương pháp điều trị sẹo, trẻ hóa da, khít lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay.

Fractional CO2 Laser là sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 và công nghệ laser vi điểm (Fractional Laser). Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Fractional CO2 Laser phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp những tổn thương trên da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da nhằm kích thích tế bào phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da, kéo dài tối thiểu từ 3 - 6 tháng sau khi điều trị. Fractional CO2 laser điều trị hiệu quả đối với các dạng sẹo rỗ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các dạng mô sẹo khác.

Đặc biệt: 

- Mua gói 10 lần: tặng sản phẩm collagen cycle serum của Mỹ trị giá 2.300.000 đồng và 1 liệu trình chăm sóc da sau Laser.

- Mua gói 15 lần: tặng sản phẩm collagen cycle serum của Mỹ trị giá 2.300.000 đồng, 1 liệu trình chăm sóc da sau Laser và 1 bộ sản phẩm phục hồi da sau Laser của Pháp gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm.

- Giảm thêm 10% khi mua các sản phẩm đặc trị sử dụng trong quá trình điều trị Laser như serum làm dịu da Dearma Calm, kem dưỡng phục hồi làm sáng da sau Laser Meso VitC, viên uống và bột uống Collagen, Collagen tươi Q5-26 Platinum.

3. Thời gian khuyến mãi: Từ 20/8/2015 đến hết ngày 20/9/2015.

4. Địa điểm áp dụng:

Viện chăm sóc da Pensilia (Clinic & Spa)

- Chi nhánh Pensilia Q10: OO1 Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM – ĐT: (08) 3977 1610.

- Chi nhánh Pensilia Q3: 10 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM – ĐT: (08) 38 201 210.

Quý khách vui lòng gọi điện thoại để được tư vấn chi tiết và đặt lịch hẹn

www.pensilia.com

page Facebook: https://www.facebook.com/pensilia?fref=ts

Giới thiệu về Pensilia: 

Viện chăm sóc da Pensilia là nơi cảm nhận, thấu hiểu, phân tích, tư vấn về thẩm mỹ một cách tốt nhất cho khách hàng thông qua việc duy trì, chăm sóc, ngăn ngừa sự lão hóa - một trong những kẻ thù lớn nhất làm ảnh hưởng đến sắc đẹp, sức khỏe tinh thần của con người.

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trong ngành da liễu, thẩm mỹ nội - ngoại khoa cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu - Mỹ, Hàn Quốc - Nhật Bản, mang đến sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm đẹp cùng Viện chăm sóc da Pensilia.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý