Mừng vụ mời được Man City, bầu Hiển vung tiền thưởng

beck beck @beck

Mừng vụ mời được Man City, bầu Hiển vung tiền thưởng

(Công lý) Sau trận đấu giữa HN T&T và SHB Đà Nẵng kết thúc, bầu Hiển đã tiến xuống sân để làm công việc quen thuộc của mình cách đây… vài mùa giải trước.

06/07/2015 09:58 AM
445

Cách đây mấy năm, bầu Hiển nổi tiếng là ông bầu chịu chơi. Cứ mỗi khi HN T&T thắng, thậm chí là hoà, ông bầu này đều xuống sân thưởng nóng cho các cầu thủ. Ngoài khoản thưởng theo quy định của CLB, bầu Hiển còn thưởng nóng cho ai ghi bàn, ai chuyền đẹp. Có những trận đấu vì quá thăng hoa, cảm xúc, bầu Hiển còn rút cả tiền thưởng cho… các con cầu thủ.

Tuy nhiên, sau khi rút lui khỏi bóng đá, bầu Hiển ít xuất hiện trên sân để thưởng nóng cho đội bóng của mình. Phải đến tối 5/7, ông bầu này mới lại khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh đầy thú vị cách đây mấy năm.

Bầu Hiển thưởng nóng cho cầu thủ hôm 5/7

Bầu Hiển đã tiến tới khu vực ban huấn luyện đội HN T&T để thưởng nóng vượt khung cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng 300 triệu, sau trận thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng. Như vậy, cùng với số tiền thưởng theo quy định (thắng sân nhà) là 300 triệu đồng, HN T&T được thưởng gấp đôi.

Chưa hết, 2 cầu thủ ghi bàn thắng trong trận đấu là Samson và Thành Lương mỗi người được thưởng nóng 20 triệu đồng.

Bầu Hiển tỏ ra rất vui, dù HN T&T và SHB Đà Nẵng ai thắng cũng được cả. Tuy nhiên, niềm vui của bầu Hiển còn xuất phát từ việc ông đã chính thức ký hợp đồng với Man City về chuyến du đấu tại Việt Nam cuối tháng 7 này. Dự kiến, sau khi hợp đồng được ký, trong tuần này, bầu Hiển và đại diện Man City sẽ tổ chức lễ công bố với giới truyền thông. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý