Muốn bắt đầu quan hệ mới nhưng sợ bị lừa lần nữa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Muốn bắt đầu quan hệ mới nhưng sợ bị lừa lần nữa

Tôi hỏi nhiều chuyện để hiểu anh hơn, anh bảo không uống cà phê, không nhậu nhẹt, không hút thuốc, không gái gú, đi cắt tóc cũng chỉ vào tiệm cắt tóc nam. Chẳng biết có nên tin anh.

25/12/2014 08:35 AM
5,720

 

Tôi 28 tuổi, từng đau khổ vì bị người yêu phản bội, giờ đang độc thân. Cách nay hai tuần tôi quen một anh trên mạng xã hội hơn năm tuổi, làm bên đồ gỗ trang trí nội thất. Quê anh ở Thái Bình, gia đình anh vào Sài Gòn hơn 10 năm, còn tôi là người Sài Gòn. Nhà anh hiện tại cách nhà tôi 2 km.

Qua cách nói chuyện tôi thấy anh thật thà. Hỏi anh có người yêu chưa, anh nói chỉ yêu một lần và người đó vì hoàn cảnh nên đi xuất khẩu lao động, rồi lập gia đình bên đó. Anh lo làm ăn và không yêu ai nữa. Chúng tôi nói chuyện nhưng chưa biết mặt nhau, được vài ngày tôi gửi hình cho anh, anh cũng gửi hình cho tôi, anh không có gì nổi bật.

so-bi-lua-doi-8146-1419392761.jpg

Ảnh minh họa: Internet

Thi thoảng anh mua đồ ăn sáng rồi mang đến cơ quan cho tôi. Rồi tôi cũng cho anh cái hẹn chính thức. Anh bảo qua đón tôi đến chỗ hẹn nhưng tôi không đồng ý. Lần đầu gặp nhau anh đã để tôi chờ hơn 30 phút vì có cuộc gặp với khách hàng đột xuất, không thể đi ngay được. Tôi vốn tính tiểu thư, nóng nảy nên trong suốt một tiếng đã tỏ thái độ giận dỗi. Anh luôn miệng xin lỗi tôi.

Sau buổi đó tôi không biết giờ mình muốn gì, cũng chẳng biết có tình cảm với anh không. Anh đã nói thích tôi nhưng tôi chưa thật sự tin tưởng anh bởi luôn nghĩ một người đàn ông gần 33 tuổi mà chỉ có một mối tình là sao? Tôi hỏi nhiều chuyện để hiểu anh hơn, anh bảo không uống cà phê, không nhậu nhẹt, không hút thuốc, không gái gú, đi cắt tóc cũng chỉ vào tiệm cắt tóc nam. Chẳng biết có nên tin lời anh nói? Còn anh chẳng hỏi bất cứ chuyện gì về quá khứ của tôi.

Ngoài ra tôi thấy anh không lãng mạn, hôm nay Noel anh lại đi công tác, bàn giao công trình cho khách hàng, cũng chẳng nhắn tin chúc tôi gì cả. Tôi nói anh khô khan, anh bảo "Tối nay mới là Giáng sinh mà". Không nói chuyện với anh tôi cũng thấy nhớ, nhưng nói chuyện rồi lại chỉ toàn cãi nhau, chẳng biết mình đang muốn gì nữa. Tôi muốn cho mình một cơ hội, một mái ấm gia đình rồi lại sợ bị lừa dối tiếp lần nữa. Mong nhận được những chia sẻ của các bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý