Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này

daikieu daikieu @daikieu

Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này

Nếu nghi ngờ bạn trai không thật lòng với mình, hãy thử ngay 6 cách sau để biết được câu trả lời.

23/05/2016 02:21 PM
513

Khi người bạn yêu có những dấu hiệu là gã Sở Khanh thì bạn cần phải xem xét, tìm hiểu lại mối quan hệ này. Bởi rất có thể, chàng ta đích thị là 1 gã Sở Khanh, chàng đang yêu bạn chỉ vì để đáp ứng “chuyện ấy”.

Duyên dáng, chu đáo, quan tâm, dí dỏm – là tất cả những đặc điểm của một kẻ Sở Khanh. Một kẻ Sở Khanh biết chính xác làm thế nào để một người phụ nữ cảm thấy đặc biệt. Tuy nhiên để chắc chắn chàng là một kẻ sở khanh thì bạn nên thử ngay 6 cách dưới đây.

 1. Đặt chàng vào tình huống có liên quan đến tài chính

Vấn đề tiền bạc và tình cảm luôn được đem ra so sánh cho dù muốn hay không muốn, tình yêu và tiền bạc là hai đầu thái cực nhưng lại có mối liên quan chặt chẽ. Nếu muốn biết người đàn ông đang theo đuổi bạn có đang mang trong mình dòng họ “Sở” không thì con gái nên thật khéo léo đặt chàng vào tình huống có liên quan đến tài chính.

Việc này không khó nếu như bạn thật sự muốn làm, hãy để chàng biết bạn đang có một số tiền rất lớn, hay thật sự gia đình bạn rất giàu… và chờ đợi xem thái độ của chàng. Nếu thật sự yêu bạn chàng sẽ không ngần ngại bỏ qua chuyện tiền bạc để tiến tới nhưng nếu chàng chỉ vì lợi ích bản thân thì ít chàng sẽ nhắc nhiều hơn đến tài chính của bạn.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa.

2. Nhận biết chàng qua cách yêu

Những anh chàng Sở Khanh không chỉ lừa tiền mà còn sẵn sàng lừa tình của những cô nàng nhẹ dạ cả tin. Những cô nàng hiền dịu đừng bao giờ để bản thân bị đánh lừa bằng vẻ đẹp điển trai, hào hoa, những lời nói ngọt ngào như rót mật vào tai của những anh chàng họ “Sở”.

Những chàng trai yêu bạn thật lòng họ có thể sẽ khiến bạn phải khóc nhưng sẽ cố gắng chạy đến bên bạn thật nhanh để lau khô những giọt nước mắt trên má bạn, những người yêu thật lòng sẽ cố gắng mang đến cho bạn những gì tốt đẹp nhất và không bao giờ đòi hỏi ở bạn bất cứ thứ gì.

Đặc biệt chàng luôn muốn giữ gìn bản thân bạn, không bao giờ ép bạn đi quá giới hạn. Những anh chàng họ “Sở” khi yêu luôn muốn chiếm hữu lấy bản thân bạn, gượng ép bạn làm những điều bạn không thích.

3. Khi khó khăn hãy đến tìm chàng

Bạn có thể biết được người mình yêu có phải đang mang dòng máu họ “Sở” hay không là hãy tìm đến chàng khi bạn gặp khó khăn. Trong khó khăn, hoạn nạn bạn mới nhận ra đâu là người yêu thương bạn thật lòng, đâu là người chỉ đến với bạn vì lợi ích cá nhân.

Những người yêu bạn thật lòng sẽ không ngần ngại dốc hết sức, tìm mọi cách để giúp bạn vượt qua khó khăn, hay ít nhất chàng sẽ không bỏ rơi bạn khi bạn gặp nạn, chàng sẽ luôn ở bên cạnh bạn an ủi, chở che. Còn những anh chàng họ “Sở” sẽ không ngần ngại từ chối mọi lời cầu khẩn của bạn, sẵn sàng bỏ rơi bạn bất cứ lúc nào bạn hết giá trị lợi dụng.

4. Giao tiếp bằng ánh mắt

Chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ luôn nhìn sâu vào mắt bạn, vừa để thể hiện xúc cảm chân thành của mình, vừa như muốn cảm nhận được thế giới tâm hồn bạn qua ánh mắt.

Đổi lại, một anh chàng nào đó ngồi trước mặt bạn, nói thao thao bất tuyệt hết chuyện này chuyện kia, nhưng khi thì nhìn trực diện vào bạn, khi lại nhìn đi nơi khác, vừa nói vừa khoa chân múa tay không ngớt, anh ta thiên về thể hiện mình nhiều hơn là chú ý đến cảm nhận của bạn qua ánh mắt, rất có thể anh ta là một kẻ thích đi chinh phục.

5. Đề cập đến chuyện cưới xin

Nếu bạn cảm thấy cần chắc chắn về người mình yêu trước khi đưa ra quyết định gắn bó với chàng cả đời hãy tìm hiểu cặn kẽ chàng để biết chàng có liên quan gì tới những anh chàng họ “Sở” hay không. Một người đàn ông tốt, người đàn ông yêu thương bạn thật lòng sẽ chịu trách nhiệm với người con gái mình yêu, sẽ có cách giải quyết hợp lý khi con gái đề cập đến chuyện cưới xin.

Nhưng với những anh chàng Sở Khanh kế sách tốt nhất lúc này là tính bài chuồn hoặc cố gắng đưa ra những lý do bất hợp lý để kéo dài thời gian và nhanh chóng cao chạy xa bay.

6. Sau những lần cãi nhau

Người ta thường nói “giận nhau để hiểu nhau nhiều hơn”, có hiểu nhau thì tình yêu mới vững chắc được. Vì thế, sau mỗi lần hai bạn xảy ra mâu thuẫn hãy bình tĩnh quan sát thái độ, hành động của chàng. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ cố gắng nhường nhịn bạn cho dù bạn sai mười mươi.

Người đàn ông tốt sẽ lao vào công việc hay hẹn hò với tụi bạn thân sau mỗi lần cãi vã với người yêu. Nhưng những anh chàng mang họ “Sở” sẽ nhanh chóng lãng quên bạn, không hề quan tâm đến việc đã cãi vã với bạn bởi bên cạnh anh ta lúc này có đến cả tá những cô nàng dự bị.

Tuy nhiên, không nên vì để tìm hiểu chàng của mình có phải mang họ “Sở” hay không mà bạn coi chuyện cãi nhau là biện pháp tốt. Hạn chế cãi nhau, bạn sẽ cảm thấy tình yêu ngọt ngào hơn rất nhiều.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý