Mượn chuyện kinh doanh, vợ đại gia cao tay đả kích Hồ Ngọc Hà?

mesu mesu @mesu

Mượn chuyện kinh doanh, vợ đại gia cao tay đả kích Hồ Ngọc Hà?

Lần này Vân Anh, vợ đại gia Chu Đăng Khoa lại cao tay mượn việc chia sẻ bí quyết kinh dianh để đả kích tình địch với ẩn ý đầy sâu cay và có sức nặng hơn cả đá.

26/08/2016 10:17 AM
8,038

Không chửi thắng như những lần trước, mới đây, vợ đại gia vừa chia sẻ những mẩu truyện vui về "Kinh doanh và chiến lược thành công” trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra, cô đang ngầm ý nói về người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình mình là Hồ Ngọc Hà.

Vợ của đại gia kim cương viết: "Kinh doanh và chiến lược thành công”.

vodaigiachuihaho-1-ngoisao 0

Status chia sẻ truyện vui nhưng rất "thâm" của vợ đại gia kim cương

Câu chuyện thứ nhất: “Một nàng ca-ve, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là tệ nạn xã hội. Nếu ngủ với đại gia thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng".

Kết thúc dòng trạng thái vợ đại gia viết: "Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong và hãy quan tâm tới mấu chốt của mọi vấn đề". Rõ ràng, cô hiểu rõ vị thế của mình cũng như cái được và mất trong “cuộc chiến” bảo vệ hạnh phúc gia đình. Dường như cô cũng đang ngầm cảnh báo “đối thủ” hãy biết điều. Dù khá nhiều luồng ý kiến đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa đại gia kim cương và vợ đã hoàn thành xong thủ tục li dị hay vẫn đang dây dưa chưa dứt? Tuy nhiên, Vân Anh vẫn khẳng định mình mới chính là vợ “danh chính ngôn thuận” của Chu Đăng Khoa. Quan trọng hơn cả là chị còn có con bên cạnh để an ủi và cũng là cầu nối với chồng.

vodaigiachuihaho-3-ngoisao 0

Vân Anh thường xuyên đăng ảnh các con vui chơi trên trang cá nhân

Khá nhiều lần trước đây, vợ đại gia kim cương đăng tải các dòng trạng thái bóng gió lẫn thẳng thừng dằn mặt Hà Hồ một cách sâu cay. Thế nhưng, lần này, cô lại cao tay hơn hẳn. Dù không “chỉ mặt đặt tên” và dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích nhân tình của chồng nhưng ẩn ý của những mẩu truyện còn sâu cay và có sức nặng hơn rất nhiều.

vodaigiachuihaho-2-ngoisao 0

Chu Đăng Khoa và Hà Hồ vẫn chọn cách im lặng trước mọi mũi dùi dư luận

Sau một thời gian bị dư luận chỉ trích gay gắt, cả Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đều im lặng và hạn chế xuất hiện cùng nhau để tránh bị cánh phóng viên chụp lại. Vậy mà vẫn có hình ảnh được cho là đại gia kim cương cầu hôn "Nữ hoàng giải trí" rò rỉ trên mạng. Phải chăng điều này đã khiến vợ vị đại gia này không thể ngồi im mà phải mượn những mẩu chuyện vui để dằn mặt tình địch?

>> Vợ đại gia lên tiếng khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng cùng Chu Đăng Khoa bị rò rỉ

Xem thêm

  • Lúc bằng tuổi Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà đã làm được những gì?Lúc bằng tuổi Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà đã làm được những gì?
  • Yêu Hạ Vi, Cường Đô la mới làm điều ngọt ngào này khác hẳn khi bên Hà HồYêu Hạ Vi, Cường Đô la mới làm điều ngọt ngào này khác hẳn khi bên Hà Hồ
  • Vy Oanh khoe khéo nhẫn kim cương giống Hồ Ngọc HàVy Oanh khoe khéo nhẫn kim cương giống Hồ Ngọc Hà
  • Hồ Ngọc Hà gợi cảm chết người mang hit mới phá tung 'X-Factor'Hồ Ngọc Hà gợi cảm chết người mang hit mới phá tung 'X-Factor'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý