Muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại xích tay cháu mỗi khi ra ngoài đi làm

biettuot biettuot @biettuot

Muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại xích tay cháu mỗi khi ra ngoài đi làm

Vì muốn giữ chân cháu gái và muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại đã xích tay cháu lại, nhốt trong phòng mỗi lần bà phải ra ngoài đi làm.

19/07/2017 02:47 PM
1,178

Vì muốn giữ chân cháu gái và muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại đã xích tay cháu lại, nhốt trong phòng mỗi lần bà phải ra ngoài đi làm.


Câu chuyện đau lòng trên kể về bé gái Nana, 13 tuổi, ở tỉnh Phúc Kiến, miền Đông Trung Quốc. Theo đó, chỉ trong 2 năm, có ít nhất 7 lần cô bé bỏ trốn khỏi nhà của mình. Mỗi lần em bỏ trốn, cảnh sát địa phương lại tìm kiếm và đưa em về.

Nana sống cùng với bà ngoại nuôi 66 tuổi. Cô bé vốn là trẻ mồ côi bị bỏ rơi và được một cặp vợ chồng không có con cái nhận về nuôi năm em 10 tuổi.

Lúc ấy, Nana rất hạnh phúc vì có đủ cha đủ mẹ cùng bà ngoại yêu thương. Ít năm sau đó, bố mẹ nuôi bất ngờ sinh được hai đứa con, kể từ đó, Nana không nhận được tình yêu từ bố mẹ nuôi của mình. Em rất buồn và cảm thấy cô đơn.

Muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại xích tay cháu mỗi khi ra ngoài đi làm - Ảnh 1Phóng to

Mỗi lần ra ngoài đi làm bà ngoại lại xích cháu gái lại

Một thời gian sau đó, bố mẹ nuôi của cô bé mang theo hai đứa con ruột đến một thành phố khác sinh sống, bỏ lại cô bé cho bà ngoại nuôi chăm sóc.

Cú sốc bị bỏ rơi khiến cô bé cảm thấy bị tổn thương, em học hành sa sút và tức giận khi bạn bè trêu trọc. Thậm chí cô bé còn đánh nhau với các bạn cùng lớp khi bị giễu cợt.

Trong vòng 2 năm xa bố mẹ nuôi, Nana đã có 7 lần trốn chạy khỏi nhà bà ngoại. Mỗi lần như vậy, em đều bị cảnh sát dẫn về nhà.

Nana tâm sự, do bà ngoại phải làm việc để kiếm tiền nên  không có ai chơi với cô bé. Cô bé cảm thấy rất cô đơn, muốn được ra ngoài và tìm một số người bạn để chơi với cháu. Nana cũng muốn tìm lại mẹ đẻ của mình nữa.

Muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại xích tay cháu mỗi khi ra ngoài đi làm - Ảnh 2Phóng to

Muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại xích tay cháu mỗi khi ra ngoài đi làm - Ảnh 3Phóng to

Cô bé cảm thấy rất tủi thân và buồn bã chỉ vì bố mẹ nuôi bỏ cô ở lại với bà

Bà ngoại nuôi của Nana vì muốn giữ chân cháu gái và muốn có người bầu bạn lúc tuổi già nên đã xích tay em lại và nhốt em trong phòng mỗi lần phải ra ngoài đi làm.

Những lần như vậy, bà ngoại Nana đều chuẩn bị thức ăn để ngay cạnh em để cô bé không bị đói.

Câu chuyện của cô bé 13 tuổi đã khiến mọi người rất xúc động. Cũng chỉ vì không có bố mẹ mà Nana bị bạn bè xa lánh và bắt nạt. Điều này càng làm cho cô bé cảm thấy tủi thân và buồn bã.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý