Muốn con chân dài tới nách, hãy cho ăn những thực phẩm sau

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Muốn con chân dài tới nách, hãy cho ăn những thực phẩm sau

Nếu muốn trẻ “chân dài tới nách” hãy cho trẻ ăn những thực phẩm sau để phát triển chiều cao và bạn sẽ thấy ngạc nhiên. Con bạn không chỉ lớn nhanh mà còn rất khỏe mạnh

17/09/2016 10:17 AM
13,449

Là cha mẹ, tất cả chúng ta đều muốn con mình cao lớn, khỏe mạnh. Bạn có biết rằng thức ăn trẻ ăn hàng ngày đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao cho trẻ nhỏ. Dưới đây là danh sách những thực phẩm tốt và lành mạnh nhất giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển chiều cao.

thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao 0

Những thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao

Trứng

Protein là chất dinh dưỡng đóng vai trò lớn nhất trong việc tăng chiều cao trẻ em, do đó hãy chắc chắn con bạn ăn một quả trứng mỗi ngày. Các mẹ có thể chế biến trứng luộc, trứng rán cho bữa sáng để có protein cho cơ thể.

thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao 0

Đậu nành

Hãy cho trẻ ăn nhiều đậu nành hơn hàng ngày vì đây là siêu thực phẩm rất giàu protein. Chúng giúp cải thiện sự phát triển của xương và cơ bắp. Bạn có thể tạo ra nhiều công thức nấu ăn ngon từ đậu nành cho trẻ ăn.

Bột yến mạch

Siêu thực phẩm này rất giàu protein và có hàm lượng chất béo thấp. Đây là một trong những loại thực phẩm lành mạnh cho bất cứ ai, do đó, hãy cho trẻ ăn thường xuyên để phát triển cao.

thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao 0

Ngũ cốc nguyên hạt

Hãy cho trẻ ăn ngũ cốc nguyên hạt bất cứ khi nào có thể. Đây là những thực phẩm lành mạnh nhất vì chúng rất giàu vitamin B và sắt. Bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên hạt và mì ống cũng như các loại ngũ cốc là sự lựa chọn tuyệt vời nếu các mẹ muốn trẻ phát triển chiều cao.

thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao 0

Các món ăn được chế biến từ gà luôn là món ăn được các trẻ yêu thích. Và gà cũng là một trong những loại thịt lành tính với trẻ em và rất giàu protein.

Sữa

Sữa là thực phẩm rất giàu canxi, tốt cho sự phát triển của xương cũng như tăng cường sức khỏe. Protein cũng có nhiều trong sữa. Hãy cho trẻ uống sữa mỗi ngày hoặc chuẩn bị những món ăn ngon được làm từ sữa, Theo các chuyên gia sức khỏe, sữa là thực phẩm tốt nhất cho sự phát triển chiều cao của trẻ.

thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao 0

Cải bó xôi ( rau chân vịt)

Thủy thủ Popeye đã ăn rau chân vịt khi cần sức mạnh vì vậy hãy dỗ trẻ ăn loại rau này để khỏe mạnh. Đây là loại rau siêu rẻ không chỉ không chỉ cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng mà còn chứa nhiều sắt và canxi. Hai chất dinh dưỡng này rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao đúng chuẩn của trẻ.

Cà rốt

Cà rốt rất giàu vitamin A giúp trong việc tổng hợp protein trong cơ thể. Hãy thêm chúng vào món salad hoặc có thể uống nước ép cà rốt tươi mỗi ngày.

thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao 0

Sữa chua

Sữa chua rất giàu vitamin D và canxi, hai chất dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ. Nếu trẻ không thích sữa chua, hãy cho trẻ ăn pho-mat the vì nó cũng chứa rất nhiều protein, canxi và vitamin D.

Trái cây

Chúng ta đều biết rằng trái cây là loại thực phẩm quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Các loại trái cây giàu Vitamin A như xoài, dưa vàng, đào sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao và củng cố xương khi được bổ sung vào chế độ ăn uống của trẻ.

thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao 0

Xem thêm

  • Thực phẩm 'độc quyền' nuôi con chân dàiThực phẩm 'độc quyền' nuôi con chân dài
  • Các phương pháp tăng chiều cao cho trẻCác phương pháp tăng chiều cao cho trẻ
  • 10 thực phẩm tăng chiều cao cực tốt cho con10 thực phẩm tăng chiều cao cực tốt cho con
  • Lỗi dinh dưỡng mẹ hại con “lùn tịt”Lỗi dinh dưỡng mẹ hại con “lùn tịt”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý