Muộn con, chồng đay nghiến và dằn vặt vợ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Muộn con, chồng đay nghiến và dằn vặt vợ

Ban đầu chồng tôi cũng động viên, an ủi vợ nhưng rồi dần dần, tính cách của anh cũng thay đổi.

25/07/2014 11:06 AM
1,324

couple187-8042-1406188108.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Năm nay tôi 27 tuổi. Tôi đã lấy chồng được hai năm rồi. Trước khi lấy nhau khoảng nửa năm tôi có bầu. Nhưng lúc đó gia đình biết chuyện nên đã liên tục chửi bới tôi. Ba tôi thường đay nghiến tôi rằng chưa cưới mà đã có chửa rồi. Tôi đã suy nghĩ khá nhiều, dẫn tới kiệt sức rồi bị sảy thai.

Từ đó tới giờ, tôi vẫn chưa thể nào có con dù đã đi khám ở mọi chỗ, từ việc nhỏ đến việc lớn, ai mách chỗ nào tôi cũng cố gắng đi chữa. Tôi uống rất nhiều thuốc Đông y, Tây y có cả, nhưng kết quả không khả quan mà tôi cũng tốn khá nhiều tiền.

Còn về chồng tôi ban đầu anh cũng rất biết động viên, lúc nào cũng ở bên tôi trong lúc vợ khó khăn. Nhưng rồi dần dần, tính cách của anh cũng thay đổi. Anh quay ra đay nghiến, dằn vặt tôi. Hiện giờ tôi rất chán nản. Sự nghiệp của tôi đã không được như mong muốn, hiện tại tôi đang phải bán quán cafe, nhưng cũng chỉ túc tắc đồng ra đồng vào, đủ để trang trải tiền thuê nhà và chi phí hàng ngày chứ không để được là bao.

Nhiều lúc buồn chán, tôi rất muốn phấn đấu vì gia đình, vì chồng nhưng cứ về tới nhà là anh lại chửi rủa, mắng mỏ tôi. Tôi thực sự chán nản. Tôi cố gắng nhiều nhưng anh không hiểu, không thông cảm cho vợ. Tôi đã buồn chuyện con cái, giờ đâm ra lại càng đau khổ hơn. Phải chăng anh không còn yêu tôi. Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi thất thực sự mệt mỏi với cuộc sống này.

Nothing2.0

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý