Mượn điện thoại của game thủ rồi lẩn mất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mượn điện thoại của game thủ rồi lẩn mất

Giả vờ mượn điện thoại của người chơi game cùng trong quán Net để gọi cho người thân, lợi dụng chủ nhân không để ý, Lưu nhanh chóng ôm chiếc điện thoại bỏ trốn.

03/05/2016 10:45 PM
13

Ngày 3/5, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, vừa khởi tố bị can đối với đối tượng Đặng Trần Lưu, 25 tuổi (ở tổ 7, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về các hành vi “Cướp giật tài sản”; “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”; và Phạm Công Cường (ở tổ 9, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm mà có”.

Theo cơ quan điều tra, từ thời điểm sát Tết đến nay, đơn vị đã lần lượt tiếp nhận 3 đơn trình báo của các bị hại về việc bị một nam thanh niên cùng ngồi chơi game trong quán net hỏi mượn điện thoại để gọi cho người quen. Mải chơi game, không cảnh giác đến lúc nhớ ra thì người này đã biến mất cùng chiếc điện thoại. Từ mô tả của các nạn nhân, Cảnh sát đã xác định được đối tượng đó chính là Đặng Trần Lưu. 

Mượn điện thoại của

Đối tượng Đặng Trần Lưu

Khoảng 23h50 phút ngày 28/4, tổ hình sự Công an phường Tây Tựu làm nhiệm vụ phòng, chống cướp giật phát hiện đối tượng lang thang trên đường có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Đấu tranh “nóng”, đối tượng khai đang lang thang tìm những người sơ hở để cướp giật tài sản.

Theo lời khai của Lưu, sau một thời gian quan sát, hắn ta phát hiện một số phụ nữ thường có thói quen khoác túi xách, balo trên vai hoặc treo hớ hênh trên giỏ xe đạp, xe máy, nên hắn đã nảy sinh ý định cướp giật, lấy tiền tiêu xài.

Bằng thủ đoạn này, Lưu đã thực hiện thành công 8 vụ cướp giật. Đấu tranh làm rõ, Lưu thừa nhận mình chính là thủ phạm đã gây ra 3 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại các quán net trên địa bàn đúng như trình báo trước đó của các bị hại.

Sau khi trộm, cướp được tài sản, gã mang bán cho Phạm Công Cường để lấy tiền hút chích ma túy và tiêu xài. Dù biết đó là tài sản do Lưu phạm tội mà có nhưng do ham rẻ Cường vẫn mua lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý