Muốn hủy hôn vì chồng tương lai tính 'đàn bà'

mesu mesu @mesu

Muốn hủy hôn vì chồng tương lai tính 'đàn bà'

Gần đây anh không tôn trọng tôi, mỗi lần cãi nhau anh lại gửi tin nhắn của tôi cho mẹ tôi đọc. Vì yêu quý anh nên mẹ hay mắng tôi.

23/12/2014 12:03 PM
10,115

Tôi có ngoại hình ưa nhìn, sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội, gặp anh khi học năm nhất đại học, chúng tôi làm thêm cùng một công ty. Làm được một năm tôi nghỉ, trong thời gian đấy anh có tình cảm với hai người cùng công ty nhưng không đi đến đâu. Anh ngỏ lời yêu nhưng tôi không đồng ý, cho rằng anh là người dễ thay đổi tình cảm, không chung thuỷ. Hai năm sau tôi và anh có những mối tình khác nhưng cũng chia tay vì không hợp.

tinh-dan-ba-8511-1419297790.jpg

Ảnh minh họa

 

Lần anh quay lại cưa tôi cũng là lúc tôi đang buồn về chuyện tình cảm, có anh chia sẻ nên tôi nhận lời dù trước đấy không tin anh, nghĩ còn trẻ cứ yêu đi, không hợp lại chia tay. Anh có ngoại hình, sinh ra trong một gia đình giàu có ở Hà Nội, hơn tôi bốn tuổi, đang là giảng viên đại học, có chí làm ăn nên được nhiều người yêu quý.

Yêu anh là một sự hãnh diện nhưng cũng là nỗi lo lắng trong tôi vì trước đấy anh có tiếng đào hoa. Yêu nhau gần hai năm thì anh cầu hôn và tôi đồng ý. Dạo gần đây, tính tình anh lại thay đổi, không nhường nhịn mỗi lúc tôi giận. Tôi ít nói nên mỗi lần không vừa lòng anh tôi cũng chỉ nhẹ nhàng, nhiều lúc mặc kệ. Gần đây anh không tôn trọng tôi, mỗi lần cãi nhau anh lại gửi tin nhắn của tôi cho mẹ tôi đọc, vì yêu quý anh nên mẹ hay mắng tôi.

Đỉnh điểm hơn nữa là đồng nghiệp ôm anh trước mặt tôi khi hôm đó chúng tôi có việc đến cơ quan anh. Anh cũng không hề để tâm tới căn nhà chung cư chúng tôi dự định mua sau khi cưới một năm, toàn tôi xem chỗ rồi chỉ cho anh. Tôi không tài nào nói được với anh và anh cũng không chịu lắng nghe rồi hiểu tôi. Sau đấy anh lại quay ra dọa sẽ kể lại với mẹ. Hôm sau anh sang nói chuyện với mẹ tôi thật, tôi từ người đang giận anh thành ra anh đúng còn tôi sai.

Tôi lo lắng cho tương lai của mình, có nên lấy người này làm chồng khi tính tình anh "đàn bà" như vậy không? Tôi có nên huỷ hôn? Tôi không muốn tương lai có người chồng ngoại tình và không tôn trọng mình, lấy nhau rồi cũng sớm ly dị khi không còn chia sẻ được thôi. Mong nhận được sự chia sẻ.

Hòa

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý