Muôn kiểu kết thúc chuyện tình của các cặp đôi sao Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Muôn kiểu kết thúc chuyện tình của các cặp đôi sao Việt

(Ngoisao.vn) Chuyện tình yêu hay hạnh phúc hôn nhân của sao Việt bị đứt gánh giữa đường không còn là lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên, là những người nổi tiếng nên mỗi người có cách ứng xử riêng về sự cố chuyện đời tư của mình.

25/02/2015 02:21 AM
23,257

 

Những mái ấm không bền và sự kết thúc gây 'lùm xùm' dư luận

Danh hài Thúy Nga và chồng cũ Nguyễn Văn Nam

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-5

Cuộc sống không hòa hợp kèm theo những bất đồng trong hôn nhân của danh hài Thúy Nga và chồng là ông Nguyễn Văn Nam gần đây đã làm "nóng" phương tiện truyền thông và dư luận. Thúy Nga đã không ngần ngại chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sự thật về cuộc hôn nhân bất ổn của mình với ông Nguyễn Văn Nam. Đồng thời, cô cũng "tố" ông Nguyễn Văn Nam đã quỵt hơn 7 tỷ đồng của mình.

Đáp trả lời của vợ cũ, ông Nguyễn Văn Nam chia sẻ rằng những thông tin mà Thúy Nga đưa ra là hoàn toàn bịa đặt và không có bằng chứng. Đồng thời, ông này cho hay, việc cưới Thúy Nga vào năm 2010 nhưng không làm thủ tục pháp lý vì khi đó cô đang đăng ký kết hôn với một Việt kiều để hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ. Những thông tin 'phản pháo' qua lại giữa hai bên khiến khán giả bị 'té ngửa' về cuộc sống hôn nhân bất ổn bấy lâu nay vẫn im tiếng của nữ danh hài như 'cái kim trong bọc' đã "lòi ra".

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-14

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-4

Thời gian gần đây, câu chuyện "đá xéo" giữa cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương khiến dư luận cũng như người hâm mộ phải đau đầu. Dù là chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt" trong gia đình, thế nhưng, sự việc ngày càng rối rắm khi cả hai bên liên tục 'phản pháo' đối phương trên trang cá nhân của mình.

Và trong diễn biến mới nhất thì fan của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đã thẳng thắn lên tiếng anh chàng cặp bồ. Những "lùm xùm" quanh vụ ly hôn của cả hai đến hiện tại vẫn chưa hề lắng xuống.

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-3

Hoa Hậu Diễm Hương và chồng cũ Đinh Trường Chinh

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-10

Vào 2/2014, thông tinn Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đã cùng chồng – đại gia Đinh Trường Chinh ly hôn gây chấn động làng giải trí Việt. Trước đó, việc lên xe hoa hoàn toàn bị Hoa hậu giấu nhẹm. Thậm chí đến năm 2012, cô vẫn ung dung đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Sự việc đã kết hôn bị 'phơi bày', Diễm Hương lại tiếp tục 'làm nóng' dư luận khi cố 'gỡ rối' chuyện giấu giếm của mình. Hoa hậu liên tiếp đưa ra những thông tin mình bị hành hung, tung lên mạng đoạn ghi âm cãi cọ với chồng... Tuy vậy, cô vẫn phải chịu sự phản đối nặng nề từ phía công chúng. Nhiều người muốn tước vương miện và còn phong cô là “Hoa hậu dối trá” của showbiz Việt.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ Nguyễn Đức An

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-11

Có lẽ vụ ly hôn có tranh chấp tài sản giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ doanh nhân Việt kiều Mỹ, Nguyễn Đức An vẫn là scandal nổi cộm của showbiz Việt. Từ năm 2011, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai mới “vạch áo cho người xem lưng”.

Công chúng được một phen choáng váng vì số tiền họ tranh giành cùng những tình tiết chỉ nên nói với nhau lúc đầu gối tay ấp. 4 năm có lẻ, sau loạt những tin tức về vụ kiện giữa chồng và Thúy còn chưa lắng lại thì cùng lúc, chính những người thân ruột thịt trong gia đình bao gồm bố mẹ, em trai cùng "tố" Ngọc Thúy trên báo chí.

Những chuyện tình đẹp của sao Việt kết thúc lặng lẽ

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Năm 2005, đám cưới của Trương Ngọc Ánh cùng Trần Bảo Sơn được xem như một trong những cặp vợ chồng trai tài, gái sắc đẹp nhất của làng giải trí Việt. Vào khoảng thời gian hạnh phúc, cặp đôi luôn là tâm điểm của ống kính phóng viên mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Họ cũng không ngần ngại dành cho nhau những lời có cánh và cùng chung sức vun đắp hạnh phúc bên con gái. Nhiều người còn hâm mộ họ là cặp đôi không chỉ thành đạt, nổi tiếng mà còn là biểu tượng của hạnh phúc gia đình viên mãn.

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-15

Vào đầu năm 2014, khán giả còn đang tò mò việc cặp đôi không cùng xuất hiện tại một số sự kiện, kèm với thông tin "rò rỉ" hai người đang sống ly thân, thì khoảng giữa tháng 4/2014, đại diện truyền thông của cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bất ngờ khẳng định với báo giới về việc cả hai đã hoàn tất thủ tục ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm.

Siêu mẫu Xuân Lan và phó đạo diễn Thành Nam

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-8

Đầu tháng 8/2009, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ lên xe hoa với phó đạo diễn Thành Nam. Nhiều người cho rằng giữa hai vợ chồng không hề có sự tương đồng, hòa hợp.

Sau đám cưới, Xuân Lan rất hiếm khi nhắc tới tên chồng và cũng không hề xuất hiện bên cạnh ông xã trong bất cứ hoạt động nào. Mãi cho đến khi siêu mẫu sinh hạ bé Thỏ và tuyên bố làm mẹ đơn thân, thì báo chí và dư luận mới biết Xuân Lan đã chia tay chồng khá lâu trước đó.

Hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-2

Vào tháng 7/2007, đám cưới của Ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp của Jennfer Phạm và Quang Dũng kéo dài không lâu.

 

Từ đầu tháng 11/2009 và trở về sau, Quang Dũng và Jennifer Phạm thường đi dự tiệc riêng lẻ. Đây là lý do chính khiến dư luận nghi ngờ cuộc hôn nhân của họ đã đổ vỡ. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng về chuyện hôn nhân 'rạn nứt' của mình. Trong một chương trình ca nhạc vào tháng 5/2011, Jennifer Phạm công khai xuất hiện bên bạn trai mới. Lúc này, Quang Dũng mới lên báo thừa nhận đã ly hôn. Cuộc chia tay của cặp đôi để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả

Sao trẻ và những mối tình kết thúc chóng vánh

Diễm My 9x và doanh nhân Phan Đức

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet

Diễm My 9x và doanh nhân Phan Đức (sinh năm 1985) công khai hẹn hò từ tháng 6/2013, sau khi Diễm My chia tay với bạn trai đại gia ngành bất động sản. Fans thường thấy doanh nhân Phan Đức tháp tùng Diễm My tham gia các sự kiện showbiz. Không những thế, cặp đôi còn liên tục chia sẻ những bức hình tình tứ và rất thân mật bên nhau trên trang cá nhân.

Diễm My từng phát ngôn về quan điểm của mình: "Tôi cũng đã 24 tuổi rồi, đã qua thời điểm đâm đầu vào yêu nên giờ xác định, nếu yêu sẽ rất nghiêm túc và không muốn lãng phí thời gian nữa". Thế nhưng, khoảng cuối tháng 12/2014, nữ diễn viên "Để mai tính 2" buồn bã thông báo, cô đã chia tay bạn trai hơn một tháng và không muốn giấu giếm với công chúng, truyền thông. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối trước thông tin chia tay của cặp đôi. Trước đó, họ còn được người hâm mộ đánh giá là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Chia tay quá "chóng vánh" nhưng may mắn sau đó họ đều nhận ra mình đã sai lầm và mới quyết định "yêu lại từ đầu" khiến người hâm mộ an lòng.

Baggio và Andrea

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-7

Cặp đôi hot teen AndreaBaggio từng là một trong những cặp đôi 'hot' nhất giới trẻ. Trong thời gian còn 'bừng lửa' tình yêu, Baggio và Andrea luôn đắm chìm trong hạnh phúc với những hình ảnh âu yếm và quấn quýt bên nhau. Baggio và Andrea không ngại âu yếm nhau giữa chốn đông người và tạo "cơ hội" cho các phó nháy ghi lại những khoảnh khắc đẹp của đôi trẻ.

Nhưng chỉ một thời gian 'lửa tình bùng cháy' chưa lâu thì cặp đôi này đã đường ai lấy đi và kéo theo đó là những scandal ầm ĩ. Dù vậy, thời điểm hiện tại cả hai đã khá yên bình với sự lựa chọn hạnh phúc của mình.

Andrea và Yanbi

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-13

Kết thúc cuộc tình với Baggio tính theo ngày đếm trên đầu ngón tay thì Andrea đã có tình yêu mới là chàng ca sĩ Hà thành Yanbi. Cặp đôi xuất hiện trong nhiều sự kiện khá tình tứ với nhau. Không những vậy, họ thường xuyên đi cùng nhau và có những hành động khá thân thiết, gần gũi.

Nhưng chuyện tình ngọt ngào của họ chưa được bao lâu thì những chia sẻ về hành động 'tay chân' của Yanbi với Andrea liên tiếp xảy ra. Điều này làm nhiều người khá ngạc nhiên bởi những scandal xung quanh chuyện tình yêu của cặp đôi nhiều điều tiếng này. Và cũng nhanh chóng đường ai nấy đi khi mọi chuyện tai tiếng lắng xuống.

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-9

Cuối tháng 11/2012, Trịnh Thanh BìnhYến Nhi thừa nhận chuyện hẹn hò và thường tay trong tay đi dự sự kiện. Trịnh Thăng Bình cũng luôn hỗ trợ bạn gái trong các sản phẩm âm nhạc. Hình ảnh ngọt ngào của họ khiến fans rất 'yên tâm' về một mối tình đẹp của làng nhạc Việt.

Chỉ đến tháng 6/2013, người đẹp Yến Nhi đột ngột tuyên bố họ đã chia tay. Cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối khi biết thông tin họ đã chia tay sau thời gian dài gắn bó.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-6

Lê HiếuVăn Mai Hương quen nhau từ năm 2011. Nhưng đến 2012, chuyện tình yêu của cặp tình nhân mới được công khai khi Văn Mai Hương ra mắt MV “Ngày chung đôi” của mình và có sự tham gia của Lê Hiếu. Mối quan hệ của họ chỉ êm đẹp cho đến cuối năm 2013.

Nói về lý do chia tay, Văn Mai Hương chia sẻ: “Thực sự nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng trong cuộc tình này, có vẻ như chúng tôi đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo một sự nghiệp riêng rồi tôi nhận ra cả hai ít dần đi những điểm chung. Khi không chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống, tôi nghĩ tốt nhất nên dừng lại. Chia tay nhau, nhưng tôi vẫn thấy Lê Hiếu là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh ấy”.

Hải Băng và Tiến Dũng

chuyen-chi-tay-cua-sao-viet-12

Chuyện tình của cựu thành viên nhóm Mây Trắng và Tiến Dũng nhóm The Men bắt đầu từ năm 2011 sau khi Hải Băng tách nhóm solo. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm gắn bó, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi khi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh của mình thân mật bên người tình mới là Lan Anh, bạn thân của Hải Băng. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết, gia đình hai bên đã gặp nhau nói chuyện, thậm chí cả hai từng dự định sinh con, nhưng mọi thứ đã sớm chấm dứt.

Chuyện tình yêu hay hạnh phúc hôn nhân của sao Việt bị "đứt gánh giữa đường" không còn là lạ với dư luận. Không ai mong muốn việc chia tay vì nó gây tổn thương cho cả hai bên, bạn bè, người thân và cả những người hâm mộ. Nếu trong trường hợp cuộc sống không thể hòa hợp và chung sống cùng nhau, việc chia tay sớm hay muộn sẽ xảy ra, cũng đồng thời kéo theo các vấn đề liên quan tới pháp lý như tranh chấp quyền nuôi con, tài sản chung, riêng... Dẫu vậy, là người nổi tiếng và mỗi người có cách ứng xử riêng về sự cố chuyện đời tư của mình, có thể công khai, có thể im lặng. Dù có gặp những khó khăn, nhưng những người hâm mộ vẫn luôn theo sát, chia sẻ và ủng hộ họ hết mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý