Muôn kiểu ngã bổ nhào của ca sĩ Việt trên sân khấu

mesu mesu @mesu

Muôn kiểu ngã bổ nhào của ca sĩ Việt trên sân khấu

Đó là những tai nạn nghề nghiệp hi hữu xảy ra đối với sao Vpop. Nhưng bằng bản lĩnh sân khấu, họ nhanh chóng lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

11/09/2014 10:15 AM
5,104

Hoài Lâm sung đến mức “bay giữa ngân hà”

Clip Hoài Lâm ngã bổ nhào khi đang diễn khiến khán giả náo loạn

Trong một lần biểu diễn cách đây không lâu, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã gặp phải sự cố ngã nhào khi đang hát và nhảy quá sung xuống phía dưới khán đài. Khán giả quanh khu vực này được phen náo loạn khi thấy chàng ca sĩ trẻ trượt chân từ trên cao và sau đó định vị không chính xác nên ngã dúi dụi xuống nền đất.

Tuy nhiên sau pha ngã bất ngờ, Hoài Lâm đã nhanh chóng đứng dậy và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Thậm chí, anh còn đùa vui rằng: "Ai quay được đoạn clip này chắc nổi tiếng luôn quá!". Tuy nhiên đây cũng là một kỷ niệm giúp con nuôi Hoài Linh có thêm kinh nghiệm biểu diễn.

Tuấn Hưng ngã nhào khi đang phiêu

Clip Tuấn Hưng ngã uỵch trên sân khấu khiến fan cười vỡ bụng

Ngày 23/8/2014, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Khắc Việt được thực hiện. Là một đàn anh thân thiết trong nghề, Tuấn Hưng đã góp mặt trong liveshow để ủng hộ tinh thần cho Khắc Việt. Ngoài phần song ca với đàn em, Tuấn Hưng còn dành tặng riêng cho khán giả bản hit Tìm lại bầu trời.

Với giọng hát nam tính, truyền cảm, Tuấn Hưng thực sự thu hút được mọi sự chú ý trong đêm diễn. Sẽ không có gì đáng nói nếu Tuấn Hưng không có pha ngã nhào xuống sân khấu khiến khán giả vừa buồn cười, vừa lo lắng cho anh. Tuy sự cố quá bất ngờ và tâm lý phần nào bối rối nhưng bằng bản lĩnh sân khấu lâu năm, Tuấn Hưng đã nhanh chóng đứng dậy và tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình như chưa có việc gì xảy ra.

Thanh Lam vồ ếch vì “nhập đồng”

Là một giọng ca có kinh nghiệm sân khấu lâu năm nhất nhì Vpop nhưng cũng có lúc Thanh Lam không tránh khỏi những tai nạn nghề nghiệp. Trong Liveshow Cầm tay mùa hè 2012 diễn ra tại Hà Nội, vì quá nhập tâm hát ca khúc Em và đêm mà nữ Diva đã “quên” quan sát sân khấu nên va phải chiếc loa và ngã dúi dụi về phía sau.

Tuy nhiên, Diva cũng hết sức bình tĩnh khi gặp phải sự cố. Mic vẫn ở trong tay cô và giọng hát nhanh chóng ổn định lại trong tích tắc. Mặc dù pha ngã ở tư thế “khó đỡ” này chắc hẳn khiến cô khá đau nhưng Thanh Lam vẫn hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình. Cô cũng không quên gửi tới khán giả lời xin lỗi: “Xin lỗi vì khi tôi hát, tôi thường không để ý đằng trước với đằng sau mình có cái gì mà chỉ biết nhập tâm vào cảm xúc của lời ca".

Đan Trường bất ngờ “tụt hố”

Xuất hiện trong đêm nhạc Và em đã yêu năm 2012 của Hồ Ngọc Hà, Đan Trường bất ngờ gặp một tai nạn hy hữu. Khi anh Bo đang biểu diễn rất hăng say thì bất thình lình bục sân khấu nơi anh đứng bỗng đổ sụp xuống ngoài ý muốn, khiến anh lọt xuống phía dưới.

Sự cố này khiến khán giả trong đêm diễn phải hoảng hốt la lên, còn Đan Trường thì vừa đau đớn, vừa ái ngại, xấu hổ với chiếc quần bị rách một đoạn khá dài phía sau. Chắc chắn đây sẽ là sự cố muốn quên nhưng khó có thể quên, trở thành kỷ niệm nhớ mãi trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý