Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi đụng mặt 'bản sao'

biettuot biettuot @biettuot

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi đụng mặt 'bản sao'

Sao Việt có muôn vàn phản ứng khác nhau khi chạm mặt bản sao của mình. Nhưng phần lớn sao Việt tỏ ra ngạc nhiên khi đứng trước những phiên bản nhái giống hệt mình.

03/06/2015 10:04 AM
3,333

Sự trùng hợp ngẫu nhiên về ngoại hình khiến những "bản sao" của sao Việt cũng nổi như cồn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Khi đứng trước những "giọt nước" giống y chang mình các sao Việt có muôn vàn phản ứng và cách ứng xử khác nhau.

Sơn Tùng M - TP: Hốt hoảng

Ngày 1/6, Sơn Tùng M - TP đã có màn biểu diễn sôi động tại Hà Nội khiến nhiều người chú ý. Sau khoảng 30 phút cháy hết mình trên sân khấu sao Việt Sơn Tùng bất ngờ "đụng độ" bản sao của mình mà không hề được báo trước. Được biết, chàng trai giống hệt nam ca sĩ "Chàng trai năm ấy" là Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước). Không chỉ sở hữu gương mặt giống hệt bản chính mà Võ Viễn Thiện còn mặc trang phục và trang điểm giống hệt thần tượng. Chàng trai này đã "phục sẵn" ở cửa để xin chụp hình kỷ niệm.

Qua gương mặt của Sơn Tùng có thể thấy anh khá bất ngờ thậm chí hốt hoảng với cuộc chạm mặt lần này. Chính vì vậy mà Sơn Tùng đã phải gọi quản lý để thoát ra khỏi tình huống oái oăm và bối rối ra về mà không chụp hình cùng "bản sao".

Sau đó, một số người được cho là fan của Sơn Tùng đã nhảy vào xô xát với "bản sao" này vì dám bắt chước thần tượng của mình. Nhưng sau đó, nhiều fan ruột của nam ca sĩ quê Thái Bình đã lên tiếng đính chính đó chỉ là dàn dựng của nơi tổ chức để gây sự chú ý.

Sao Việt đụng mặt bản sao 13

Sao Việt đụng mặt bản sao 12

Sao Việt Sơn Tùng hốt hoảng khi bất ngờ "đụng mặt" bản sao

Sao Việt đụng mặt bản sao 11
Anh nhanh chóng ra về mà không chụp hình chung với bản sao của mình

Ông Cao Thắng: Thân thiện

Từng được gọi là anh em sinh đôi của Ông Cao Thắng, Phạm Trường Nam cho biết anh chàng cũng là một fan ruột của nam ca sĩ này. Được biết, nhờ ngoại hình giống thần tượng mà anh chàng đến từ Đà Nẵng được nhiều cô gái để ý.

Khi bạn trai ca sĩ Đông Nhi về Đà Nẵng biểu diễn anh đã gặp mặt và chụp hình chung cùng bản sao. Trong những hình ảnh được Phạm Trường Nam chia sẻ có thể thấy Ông Cao Thắng tỏ ra khá thân thiện và thoải mái khi được gặp "anh em sinh đôi" của mình.

Sao Việt đụng mặt bản sao 10

Sao Việt đụng mặt bản sao 8
Phạm Trường Nam sở hữu nhiều điểm chung với nam ca sĩ Ông Cao Thắng

Sao Việt đụng mặt bản sao 4
Sao Việt Ông Cao Thắng thân thiện chụp hình cùng "anh em sinh đôi" của mình.

Đàm Vĩnh Hưng: Sửng sốt

Vì hâm mộ Mr. Đàm mà cậu bé Đàm Vĩnh Phúc đến từ Tiền Giang đã học phong cách biểu diễn, gout ăn mặc và thậm chí là kiểu tóc của thần tượng.

Cùng với đó, cậu bé này đã xin bố mẹ cho lên Sài Gòn để xem thần tượng của mình biểu diễn. Và rất may mắn cho cậu bé này khi được đứng chung với thần tượng trên cùng một sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bất ngờ và thích thú khi được cùng hát với fan đặc biệt này. Thậm chí, "Ông hoàng nhạc Việt" không dấu nổi sự sửng sốt khi gặp bản sao nhí của mình.

Sao Việt đụng mặt bản sao 2

Sao Việt đụng mặt bản sao 1
Đàm Vĩnh Hưng "đứng hình" khi xem bản sao nhí của mình biểu diễn

Isaac: Chủ động chụp hình

Khác hẳn với phản ứng của những sao Việt trên, Isaac đã chủ động chụp ảnh cùng bản sao nhí của mình khi gặp tại một sự kiện giải trí. Không những vậy, những hình ảnh chụp chung với cậu bé này còn được Isaac chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: "Đây chính là anh em sinh đôi cách nhau 16 tuổi".

Cậu bé này tên An Bình, là vũ công 11 tuổi khá tài năng và triển vọng tại cuộc thi "Vũ điệu tuổi xanh". Từ vóc dáng đến khuôn mặt đều giống trưởng nhóm 365 khiến nhiều người nhầm tưởng đây là hai anh em song sinh.

Sao Việt đụng mặt bản sao 0

Sao Việt đụng mặt bản sao 7
Isaac chủ động chụp hình và đăng tải lên trang cá nhân

Hồ Ngọc Hà: Vô cùng phấn khích

Trước khi được tận mắt diện kiến thần tượng thì Alex Dương (tên thật là Bá Thảo, đến từ Tân Châu, An Giang) nổi lên như là một hiện tượng mạng vì quá giống Hà Hồ. Alex Dương từng chia sẻ: “Là 1 fan nên khi biết tin chị Hà Hồ làm giám khảo Fashionista Vietnam, mình quyết định tham gia ngay. Mình mong sẽ gặp may mắn được chọn vào vòng tiếp theo để lên Sài Gòn gặp gỡ thần tượng”.

Khi cả hai gặp gỡ nhau và cùng chụp hình chung thì cả "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và bản sao không dấu nổi sự phấn khích.

Sao Việt đụng mặt bản sao 3
Alex Dương giống sao Việt Hồ Ngọc Hà đến từng chi tiết

Sao Việt đụng mặt bản sao 6

Sao Việt đụng mặt bản sao 5
Cả hai chụp hình chung khi Alex Dương tham gia cuộc thi Fashionista Vietnam

Xem thêm

  • Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3
  • Ngọc Trinh khoe đường cong nuột nà trong bộ ảnh thời trang mớiNgọc Trinh khoe đường cong nuột nà trong bộ ảnh thời trang mới
  • Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P152)Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P152)
  • Sao Việt thành tâm hát mừng Phật đảnSao Việt thành tâm hát mừng Phật đản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý