Muôn kiểu tìm bạn tình độc đáo tại Olympic Sochi 2014

mesu mesu @mesu

Muôn kiểu tìm bạn tình độc đáo tại Olympic Sochi 2014

(Xã hội) In số điện thoại lên mũ bảo hiểm, viết thông điệp mời gọi trên trang cá nhân, có lẽ mục đích của các vận động viên này đến Olympic Sochi không đơn thuần là thi đấu mà còn để tìm bạn tình.

13/02/2014 03:36 PM
1,567

In số điện thoại lên mũ bảo hiểm

VĐV trượt tuyết của nước chủ nhà, Alexey Sobolev đã nghĩ ra cách tìm bạn tình có một không hai. Viện cớ là "cảm thấy rất buồn chán khi ở làng Olympic”, Sobolev đã dùng mũ thi đấu của mình làm nơi quảng cáo cá nhân. Anh chàng này đã in số điện thoại của mình lên chiếc mũ thi đấu và đi dạo quanh làng Olympics, trong cả lúc thi đấu để được lên truyền hình.

Alexey Sobolev và kiểu tìm bạn gái có một không hai.

Có vẻ cách làm đặc biệt của Sobolev đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều cô gái trên khắp nước Nga. Kết quả là ngôi sao 23 tuổi này đã nhận được hàng ngàn tin nhắn, không ít trong đó là tin nhắn gạ tình. Thậm chí, hàng trăm cô nàng bạo dạn còn “rửa mắt” cho Sobolev bằng ảnh nude.

“Tôi nhận được hàng tá bức ảnh để cảm thấy đỡ chán khi ở làng Olympics”, Sobolev nói với PV tờ USA Today về hiệu quả “quảng cáo bản thân” trên mũ mang lại.

Thông điệp mời gọi trên trang cá nhân

Ngay sau khi đặt chân đến Olympic Sochi, nữ vận động viên trượt tuyết xinh đẹp người New Zeland, Rebecca Torr đã viết lên trang cá nhân thông điệp đầy mời gọi: "Không thể đợi để tinder trong làng Olympic ở Sochi". (Tinder là một ứng dụng xác định phương hướng được cài đặt trên điện thoại thường được dùng để các cặp đôi đến nhau tìm hiểu, hẹn hò hoặc phục vụ cho các cuộc gặp tình một đêm).

Rebecca Torr hy vọng sẽ tìm thấy tình yêu tại Sochi.

Không nhận được sự đáp lại như mong muốn, người đẹp 23 tuổi tiếp tục bồi thêm: “Có vẻ không có nhiều VĐV dùng tinder, chỉ muốn cặp kè với một anh chàng đội trượt xe lòng máng của Jamaica thôi mà". Có vẻ như Rebecca Torr tham dự Thế vận hội mùa đông lần thứ 22 không chỉ để thi đấu mà còn tìm bạn tình.

Tình nguyện viên cũng bị gạ gẫm

Không kể đến số fan hay các “gà móng đỏ” và đồng nghiệp, cánh VĐV còn tìm kiếm bạn tình từ lượng lớn tình nguyện viên phục vụ cho mỗi kỳ Thế vận hội. Ở Sochi 2014 cũng không phải ngoại lệ. Thế mới thấy, cánh VĐV không lo thiếu bạn tình.

Cơn mưa "áo mưa"

"Chuyện ấy" luôn khiến Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) cũng như BTC của bất kỳ nước chủ nhà nào cũng phải đau đầu mỗi khi diễn ra Thế vận hội. IOC xác nhận họ đã phân phát khoảng 100.000 bao cao su cho 2.800 VĐV trong thời gian tá túc tại Olympic Sochi.

Vẫn biết mục đích của IOC là ngăn ngừa HIV/AIDS, song theo ý kiến chủ quan từ nhiều người, điều đó biết đâu lại càng thúc đẩy cánh VĐV vốn có năng lượng dư thừa trong người đua nhau tìm "tình một đêm".

Tại Olympic Sydney 2000 ban đầu các CĐV được phân phát tới 70.000 bao cao su. Tuy nhiên điều đó cũng chẳng thấm vào đâu so với nhu cầu thực tế. Và rút cuộc BTC phải tất tả xin cấp thêm 20.000 “áo mưa” nữa. Đến nay, Olympic London 2012 vẫn là nơi ghi nhận kỷ lục về số lượng bao cao su phân phát cho VĐV tại một kỳ Olympic: 150.000 chiếc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý