Muôn kiểu 'trò thi - thầy chấm' trong showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Muôn kiểu 'trò thi - thầy chấm' trong showbiz Việt

Việc “trò thi – thầy chấm” trong nhiều chương trình truyền hình thực tế làm cho nhiều người đặt dấu hỏi về tính công bằng của các sân chơi này.

02/03/2015 10:11 PM
7,916

 

1. Hồ Ngọc Hà – Giang Hồng Ngọc (Hòa âm ánh sáng)

Giang Hồng Ngọc được nhiều người biết đến khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình “X- Factor- Nhân tố bí ẩn 2014”. Cô là thành viên của đội giám khảo Hồ Ngọc Hà. Hai thầy trò đã có một khoảng thời gian dài làm việc và cùng nhau tỏa sáng trong chương trình.

undefined
Giang Hồng Ngọc vỡ òa trong giây phút đăng quang "Nhân tố bí ẩn"

undefined
Hai thầy trò thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Kết thúc “Nhân tố bí ẩn” , Giang Hồng Ngọc bất ngờ ghi tên mình vào sân chơi “The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015”. Điều làm dư luận chú ý hơn nữa là Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa “hội ngộ” học trò của mình trong vai trò giám khảo. Việc “trò thi – thầy chấm” làm cho nhiều người hoài nghi về tính công bằng của chương trình, mặc dù Hà Hồ không phải là người toàn quyền quyết định kết quả. Không biết hành trình của Giang Hồng Ngọc trong “Hòa âm ánh sáng 2015” sẽ đi đến đâu, nhưng nhiều người dự đoán rằng nữ ca sĩ sẽ có một bước tiến khá xa khi mà có người thầy của mình hậu thuẫn.

undefined

undefined
Thầy trò Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc

2. Hoài Linh – Hoài Lâm (Gương mặt thân quen)

Hoài LinhHoài Lâm được nhiều người biết đến với quan hệ cha - con. Mặc dù không phải là cha ruột của Hoài Lâm nhưng Hoài Linh luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt cho người con nuôi ngoan ngoãn, chăm chỉ và đam mê nghệ thuật của mình.

undefined

undefined
Hai cha con Hoài Linh - Hoài Lâm

Từng ghi dấu ấn trong vai trò giám khảo mùa đầu tiên của “Gương mặt thân quen”, chính vì vậy, sự trở lại của nam danh hài ở mùa thứ 2 là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi con trai nuôi của anh là Hoài Lâm lại tham gia tranh tài trong mùa giải năm đó. Khán giả thắc mắc không biết liệu Hoài Linh có ưu ái cho con trai mình hay không. Và nam giám khảo đã không làm mọi người thất vọng khi luôn đưa ra những nhận xét khách quan, công bằng. Chiến thắng của Hoài Lâm ở mùa giải năm đó được xem là thuyết phục bởi tài năng nghệ thuật của chàng trai này.

undefined

undefined
Hoài Lâm đăng quang "Gương mặt thân quen" được cho là thuyết phục

3. Chí Anh – Mỹ An, Minh Trường (Thử thách cùng bước nhảy 2013)

Mỹ AnMinh Trường được biết đến là một trong những vũ công dancesport trẻ đầy triển vọng của nước nhà. Cả hai đã gặt hái nhiều thành công ở độ tuổi còn rất trẻ. Và người đã đào tạo ra hai tài năng nổi trội này là hai kiện tướng dancesport Chí Anh - Khánh Thi.

 

undefined

undefined
Mỹ An và Minh Trường từng được biết đến là học trò của Chí Anh - Khánh Thi

Năm 2013, Mỹ An – Minh Trường bất ngờ ghi tên mình vào cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy”. Đáng chú ý hơn khi người thầy Chí Anh của hai bạn trẻ chính là một trong những vị giám khảo quyền lực của chương trình. Tuy nhiên, với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, cả hai đã tiến vào sâu bằng thực lực chứ không phải bằng sự hậu thuẫn từ người thầy. Minh Trường kém may mắn hơn khi dừng chân ở top 6 trong khi đó cô em Mỹ An xuất sắc giành được vị trí Á quân.

undefined
Chí Anh làm giám khảo "Thử thách cùng bước nhảy" suốt 3 mùa liên tiếp

undefined
Mỹ An và người thầy Chí Anh

4. John Huy Trần – Sơn Lâm (Thử thách cùng bước nhảy 2014)

Mùa giải thứ 3 của “Thử thách cùng bước nhảy” chứng kiến sự hội ngộ của John Huy Trần và nhiều học trò của mình ở vòng chung kết, nổi bật nhất trong số đó là chàng trai 19 tuổi Sơn Lâm. Chính vì có nhiều học trò của mình dự thi nên John Huy bị phản đối ngồi ghế nóng ở mùa giải 2014. Anh chỉ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong một số liveshow, còn hoạt động chính là dựng bài và biên đạo.

undefined
Sơn Lâm trong cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy"

undefined
Sơn Lâm là học trò của John Huy Trần

Mặc dù không phải là người vững vàng về chuyên môn nhất, nhưng với một số lợi thế nhất định, Sơn Lâm đã đăng quang ngôi vị Quán quân. Học trò của John Huy Trần là Quán quân nam thứ 3 liên tiếp kể từ khi chương trình có mặt ở Việt Nam đến nay.

undefined
Sơn Lâm là nam Quán quân thứ 3 của "Thử thách cùng bước nhảy"

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý