Muốn theo dõi sự kiện ra mắt iPhone 6 phải làm thế nào?

suachuangot suachuangot @suachuangot

Muốn theo dõi sự kiện ra mắt iPhone 6 phải làm thế nào?

Vào 0h đêm nay (theo giờ VN), sự kiện ra mắt iPhone 6 sẽ diễn ra, đây được coi là sự kiện công nghệ quan trọng trong năm. Dưới đây là cách để độc giả có thể theo dõi trực tiếp sự kiện trọng đại này...

09/09/2014 10:37 PM
1,316

Sự kiện ra mắt sản phẩm lớn nhất trong năm của Apple sắp diễn ra, mọi khâu chuẩn bị từ phía Apple đang trong giai đoạn nước rút để buổi ra mắt được diễn ra tốt đẹp nhất. Đây được đánh giá là một trong những sự kiện công nghệ quan trọng trong năm, đánh dấu bước chuyển mình của Apple cũng như những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.

 - Ảnh 1

Chỉ còn khoảng 2h nữa, sự kiện ra mắt iPhone 6 sẽ diễn ra.

Trong sự kiện lần này, Apple sẽ giới thiệu iPhone 6, hệ điều hành iOS 8 cùng Mac OS X 10.10 hoàn chỉnh và rất có thể kèm theo đó sẽ là sự ra mắt của iWatch - chiếc đồng hồ thông minh được chờ đợi từ Apple.

Khác với sự kiện ra mắt iPhone 5s và iPhone 5c, sự kiện 0h đêm nay (22/10) của Apple cho phép người dùng theo dõi trực tiếp thông qua trang web chính thức của công ty ở địa chỉ www.apple.com.

Với những người hâm mộ Apple, công ty này hiện đang cung cấp khả năng theo dõi lễ ra mắt sản phẩm được tường thuật trực tiếp tới từng thiết bị mang thương hiệu "táo". Nếu như bạn đang sở hữu một sản phẩm của Apple như iPhone, iPod, iPad, máy tính Macintosh hoặc Apple TV, bạn có thể theo dõi buổi lễ này một cách tiện lợi nhất.

 - Ảnh 2

Sự kiện của Apple còn được phát trực tiếp trên những thiết bị Apple TV.

Những thiết bị sử dụng iOS của Apple cần cài đặt iOS 6.0 trở lên và phải sử dụng Safari để theo dõi trong khi đó những thiết bị máy tính Macintosh phải được cài đặt hệ điều hành Mac OS X 10.6.8 trở lên và phải sở hữu trình duyệt Safari phiên bản 5.1.10 trở lên mới theo dõi được buổi lễ này. Trong khi đó người dùng Apple TV thế hệ 2 trở lên với hệ điều hành 6.2 hoặc mới hơn cũng có cơ hội được theo dõi chương trình lớn từ Apple.

Ngoài ra người dùng Windows chưa được hỗ trợ. Bên cạnh việc theo dõi trực tiếp video">video trên trang chủ Apple, bạn đọc có thể theo dõi những bình luận cũng như thông tin về buổi tường thuật trên báo Nguoiduatin.vn.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý