Music bank in Hanoi: EXO, EShiNee, Got7 hát tiếng Việt cực chuẩn

msstit msstit @msstit

Music bank in Hanoi: EXO, EShiNee, Got7 hát tiếng Việt cực chuẩn

Yêu lại từ đầu, Người ấy... là những ca khúc tiếng Việt được các nhóm nhạc Hàn Quốc thể hiện lại trên sân khấu của Music bank in Hanoi.

29/03/2015 02:39 AM
1,468

Tối qua (28/3) tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra chương trình "Ngân hàng âm nhạc - Music bank in Hanoi" với sự tham dự cua nhiều nhóm nhạc tên tuổi đến từ Hàn Quốc.

"Music Bank in Hanoi" là concert quy tụ dàn idolgroup tên tuổi của Kpop nằm trong khuôn khổ tour thế giới của Music Bank. Và ở "Music Bank in Hanoi" diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội lần này có sự tham gia của các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc là: EXO, SHINee, SISTAR, A Pink,TEEN TOP, Block B và GOT7.

18h tối chương trình mới chính thức băt đầu nhưng ngay từ khoảng 14h chiều đã có rất nhiều fans có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để xếp hàng chờ đón tham gia sự kiện âm nhạc này.

 - Ảnh 1

Sân khấu thiết kế vô cùng đẹp mắt và hiện đại.

Ngay khi chương trình được bắt đầu, khán giả đã hò reo và cổ vũ không ngừng bởi sự xuất hiện của các nhóm nhạc thần tượng và sân khấu vô cùng hoành tráng, hiện đại.

Không để các khán giả phải chờ đợi lâu, các nhóm nhạc: EXO, SHINee, SISTAR, A Pink, TEEN TOP, Block B và GOT7 đã lần lượt khuấy động sân khấu "Music Bank in Hanoi" bằng những bản hit quen thuộc của mình và những màn vũ đạo sôi động, đẹp mắt.

 - Ảnh 2

Các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc đã mang lại cho khán giả Việt những tiết mục sôi động, hấp dẫn.

Ngoài ra, các nhóm nhạc Kpop còn dành tặng cho fans Việt những món quà vô cùng đặc biệt khi thể hiện lại các ca khúc hit của Vpop như "Yêu lại từ đầu" của Khắc Việt, "Người ấy" của Trịnh Thăng Bình,... làm cho hàng chục ngàn người có mặt ở Mỹ Đình chỉ vô cùng hạnh phúc và hò reo không ngừng.

Cùng xem lại phần thể hiện bằng tiếng Việt ca khúc "Yêu lại từ đầu" do nhóm Shinee, Got7, Teen Top thể hiện và "Người ấy" do nhóm EXO thể hiện.

"Yêu lại từ đầu" - Shinee, Got7, Teen Top.

"Người ấy" - EXO.

Tiểu Quỳnh

Clip: Doãn Trung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý