MV 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng bị chặn trên Facebook

biettuot biettuot @biettuot

MV 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng bị chặn trên Facebook

Chắc ai đó sẽ về MV mới của Sơn Tùng MTP đã bị Facebook nghi ngờ là spam và chặn lại vì có lượng chia sẻ quá lớn trong thời gian ngắn.

21/12/2014 09:33 PM
2,088

Ra mắt chính thức vào đêm 19/12, MV "Chắc ai đó sẽ về" của M-TP ngay lập tức khiến cộng đồng mạng được một phen "sôi sục", nhiều khán giả đã nhanh tay chia sẻ MV này lên trang cá nhân của mình.

Clip: Bản phối chính thức 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng

Tuy nhiên, chính vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn, đường link dẫn đến MV "Chắc ai đó sẽ về" đã bị đội ngũ chặn lại vì cho rằng đó là một spam (link "rác").

 - Ảnh 1

Dù gặp sự cố nhưng chỉ trong vòng 8 tiếng từ thời điểm ra lò, lượt xem MV "Chắc ai đó sẽ về" trên kênh Youtube đã chạm ngưỡng 1 triệu view. Theo cập nhật mới nhất từ đơn vị quản lý MV "Chắc ai đó sẽ về" trên thì số lượt xem của sản phẩm này đã đạt mức 2 triệu vào đêm qua (20/12), hơn một ngày sau thời điểm ra mắt chính thức.

 - Ảnh 2

Được chờ đợi sau những tranh cãi về chuyện đạo beat, MV nhận được những phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất của Sơn Tùng M-TP, góc quay đẹp cũng như bản phối mới lạ.

Bản phối này đã được chọn làm nhạc nền chính thức của phim Chàng trai năm ấy - ra mắt vào ngày 31/12. Đạo diễn Nguyễn Quang Huy kỳ vọng, ca khúc sẽ tiếp tục chinh phục đối tượng khán giả lớn tuổi hơn sau khi phim ra mắt.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ đầu tiên lập kỷ lục 40 triệu lượt xem MV trong vòng 9 tháng với MV Em của ngày hôm qua.

TP (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý