MV mới của Hồ Ngọc Hà hút triệu lượt người xem giữa tâm bão scandal

biettuot biettuot @biettuot

MV mới của Hồ Ngọc Hà hút triệu lượt người xem giữa tâm bão scandal

(Công lý) Giữa tâm bão scandal tình cảm, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ phải thán phục vì những nỗ lực phi thường của cô khi MV mới hợp tác với Noo Phước Thịnh lập kỷ lục về số lượt người xem.

23/05/2015 04:10 PM
1,551

Hơn 3 triệu lượt người xem là con số kỷ lục mà MV “Em đi tìm anh” của Hồ Ngọc Hà hợp tác cùng chàng “Noo” vừa đạt được chỉ sau 5 ngày phát hành. Song song đó, ca khúc "Em đi tìm anh" cũng nhận được hơn 8 triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Đây là thành quả sau những nỗ lực cố gắng phi thường của nữ ca sỹ khi chuyện tình cảm của cô và ông xã- doanh nhân Quốc Cường có những diễn biến xấu, cộng thêm những lời bàn ra tán vào của dư luận.

Gạt bỏ những muộn phiền riêng tư, ekip của Hà Hồ cho biết, nữ ca sỹ luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Hồ Ngọc Hà và e-kip chăm chú xem lại MV

Chỉ tính riêng MV "Em đi tìm anh", cựu giám khảo The Remix đã mất 2 tháng tập luyện vũ đạo, thiết kế trang phục trước khi chính thức quay hình. Bên cạnh đó, cô cũng chi khoản tiền không hề nhỏ cho giai đoạn hậu kỳ, dàn dựng 3D cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt, với mong muốn mang đến một sản phẩm hoàn chỉnh cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Gạt bỏ những chuyện ồn ào cá nhân, vào ngày 30.5 tới, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có mặt tại Hà Nội để tiếp tục quảng bá, giới thiệu ca khúc mới - "Em đi tìm anh" đến với khán giả thủ đô.

Ngay sau đó, nữ ca sỹ sẽ trở về Sài Gòn và tiếp tục bận rộn với hàng loạt dự án mới, cũng như có buổi giao lưu thân mật cùng người hâm mộ phía Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý