Mỹ: Bà mẹ trẻ nhấn nước đến chết cặp song sinh 2 tuổi

mesu mesu @mesu

Mỹ: Bà mẹ trẻ nhấn nước đến chết cặp song sinh 2 tuổi

Hai đứa trẻ song sinh chỉ mới 2 tuổi đã bị chính người mẹ của mình dìm nước đến chết, ở tiểu bang Arizona, Mỹ.

01/09/2015 11:33 AM
386

Chủ Nhật tuần trước, tại thành phố Avondale (thuộc tiểu bang Arizona, Mỹ), một bà mẹ 22 tuổi có tên Mireya Alejandra Lopez đã nhẫn tâm nhấn nước hai người con trai sinh đôi của mình trong bồn tắm tại nhà. Thậm chí sau đó người này còn cố nhấn nước em trai của mình, nhưng đã được các thành viên trong gia đình phát hiện, căn ngăn kịp thời.

 - 1

Mireya Alejandra Lopez, 22 tuổi bị truy tố hai tội danh: Giết người và có ý định giết người.

Ngay lập tức, bà của hai đứa trẻ đã gọi 911 để nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát, vào khoảng 12h30 trưa cùng ngày. Khi cảnh sát và lực lượng cứu hộ tới nơi, hai đứa trẻ đang được đặt nằm trên giường trong một phòng ngủ. Lực lượng cứu hộ đã sơ cứu cho cặp song sinh này trước khi đưa tới một bệnh viện gần đó.

Tuy nhiên, ông Ron Deadman, Cục trưởng của Cục phòng cháy chữa cháy thành phố Avondale cho biết, những đứa trẻ có thể đã chết đuối trong bồn tắm.

 - 2

Cặp song sinh 2 tuổi bị dìm nước đến chết trong vụ việc.

Khai với cảnh sát, bà Mireya thú nhận đã cố tình giết hai đứa trẻ. “Mireya cũng nói các nhà điều tra rằng, cô đã ra sức giết một đứa trẻ khác trong nhà nhưng bị ngăn lại bởi gia đình”, cảnh sát Avondale cho biết.

Đứa trẻ thứ ba bị hành hung không bị thương, nhưng cảnh sát từ chối cung cấp thông tin diễn biến vụ việc trước khi có kết quả điều tra chính thức.

Cha của hai đứa trẻ xấu số, anh Sam Avitia cho biết, Mireya bị chứng bệnh lo lắng và trầm cảm nhưng bà chưa bao giờ đe dọa bất kỳ ai hay có biểu hiện bạo lực ra bên ngoài.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát thành phố Avondale tiếp tục điều tra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý