Mỹ: Cô gái phải nhập viện cùng chú cá mập trên tay sau khi bị nó cắn không buông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mỹ: Cô gái phải nhập viện cùng chú cá mập trên tay sau khi bị nó cắn không buông

Cô gái 23 tuổi đến từ Mỹ đã được đưa vào viện trong tình trạng bị cá mập cắn ngập răng trên tay.

27/05/2016 11:21 AM
155

Vào ngày hôm qua (15/5), một cô gái 23 tuổi người Mỹ đã được đưa vào bệnh việnBoca Regionalở Boca Raton sau khi bị 1 con cá mập miệng bản lề cắn ngập răng trên tay. Đáng chú ý là chú cá đã chết trước cả khi đội cứu hộ kịp tới hiện trường.

Cô gái trẻ bị cá mập miệng bản lề cắn ngập răng trên tay.

Theo lời kể của các nhân chứng, cô gái 23 tuổi đã tỏ ra vô cùng bình tĩnh sau khi bị cá cắn tại bờ biển Red Reef Park. Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng,các nhân viên cảnh sát và đội cứu hộ cũng đã có mặt tại hiện trường. Dù đã hết sức cố gắng thế nhưngđội cứu hộ vẫn không thể gỡ chú cá ra khỏi cánh tay của nạn nhân. Bởi vậy, sau đó, cô gái đã được đưa tới bệnh viện với chú cá mập đã chết trên tay.

Cô tỏ ra khá bình tĩnh sau khi bị cá mập cắn.

Nate Patrick, nhân chứng 11 tuổi, cho biết trước đó, cô bé đã nhìn thấy nạn nhân và bạn bè "cầm đuôi con cá mập", "trêu chọc" khiến con cá tức giận, sau đó, quay lại cắn tay nạn nhân.

Cá mập miệng bản lề là loài động vật khá phổ biến ở các bãi biển bang Florida của Mỹ. Nó có bộ hàm chắc khỏe với hàng nghìn răng nhỏ như răng cưa. Những con lớn có thể đạt chiều dài hơn 4m. Thực tế, cá mập miệng bản lề được đánh giá khá hiền lành, tuy nhiên, khi bị trêu chọc hoặc vô tình giẩm phải, chúng sẽ tấn công lại rất hung dữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý