Mỹ Lệ “đọ” giọng hát đầy nội lực với Nathan Lee

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ Lệ “đọ” giọng hát đầy nội lực với Nathan Lee

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng Opera” Nathan Lee cùng “Mỹ nhân ngư” Mỹ Lệ đã có một màn biểu diễn cực kỳ hoành tráng và ấn tượng với 2 bản nhạc kinh điển thế giới làm cả khán phòng vỡ tung.

29/12/2014 05:37 PM
1,160

Tối qua (28/12), trong liveshow 8 chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, Nathan Lee không chỉ là “quân sư” và khách mời đặc biệt cho một trong 7 cặp đôi, anh còn tranh thủ “rủ rê” người bạn thân là ca sĩ Mỹ Lệ cùng “đọ” giọng trong một màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng.

Xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, sang trọng, Nathan Lee làm cả khán phòng “bùng nổ” với chất giọng “khủng” khi anh hoà giọng tuyệt vời cùng Mỹ Lệ với 2 bản Opera kinh điển và cực kỳ “khó nhai” là “Habanera” và “The Phantom of the Opera”.

Không hổ danh “Ông hoàng Opera”, với giọng hát đẹp, khoẻ khoắn, âm vực rộng, phong cách trình diễn nam tính đầy cuốn hút, nam ca sĩ điển trai khiến khán giả lẫn giám khảo “Cặp đôi hoàn hảo” phấn khích.

Không kém cạnh người em thân thiết, “Mỹ nhân ngư” khẳng định tài năng bằng giọng hát rất kỹ thuật, cao vút đầy nội lực. Đã lâu không xuất hiện trên sân khấu, Mỹ Lệ tái xuất xinh đẹp và đầy gợi cảm.

Là một trong những ca sĩ được đào tạo bài bản nhất làng nhạc Việt, Mỹ Lệ luôn biết cách làm nóng sân khấu bằng sức hút rất riêng của mình. Khán giả đã dành cho cặp đôi những tràng pháo tay vang dội xuyên suốt phần trình diễn đầy đẳng cấp của họ tối qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý