Mỹ Lệ, Thu Minh tình cảm bên Nathan Lee

msstit msstit @msstit

Mỹ Lệ, Thu Minh tình cảm bên Nathan Lee

Cùng với Đức Tuấn, các nghệ sĩ đã đem đến một đêm nhạc với rất nhiều điểm nhấn thú vị.

28/02/2012 07:44 AM
1,262
Trong đêm diễn ra mắt 3 albums mới: M , LoveLee và Nữ Vệ Sĩ, chàng ca sĩ điển trai đã thực sự hút hồn khán giả bằng giọng hát đẹp, tình cảm, ngọt ngào cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện vào tối hôm qua (26/2) tại TP HCM.

Quả đúng như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, Nathan Lee đã lập cú hat-trick khi cho ra mắt đến 3 sản phẩm âm nhạc chất lượng và được khán giả cũng như giới chuyên môn hết lời khen ngợi. Đêm 26/2 Nathan Lee đã có một buổi diễn đặc biệt để giới thiệu những đứa con tinh thần của mình đến với công chúng. Những ca khúc như All out of love , Time after time , I will survive , How can you mend a broken heart... như được sống lại với một tâm hồn mới, vẫn sâu lắng, da diết nhưng trẻ trung và văn minh hơn hẳn.


Khá nhiều ý kiến cho rằng sẽ rất khó khăn và không kém phần mạo hiểm, để một ca sĩ Việt có thể hát thành công những ca khúc quốc tế kinh điển, vốn dĩ rất ''khó nhai'' nhưng Nathan Lee đã chứng tỏ rằng anh làm được, và làm rất tốt. Khán giả đã đứng lên cổ vũ và không ngừng tặng cho chàng ca sĩ những tràng pháo tay vang dội khi anh hát live đến hơn 30 ca khúc trong 3 albums mới. Rất nhiều khán giả ở lứa tuổi 40-50 đã say mê hát theo những giai điệu ngọt ngào của Cơn mưa hạ, Khi nguời yêu tôi khóc, Ngàn năm vẫn đợi... qua giọng hát trầm ấm của Nathan Lee ,họ cũng hào hứng chia sẻ album M của anh mang lại cho họ những kỷ niệm, những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Không chỉ thể hiện thành công những ca khúc bất hủ, Nathan Lee còn khẳng định hình ảnh một ca sĩ đa tài qua những sáng tác của anh cho bộ phim Nữ Vệ Sĩ do anh thủ vai chính.  Những ca sĩ khách mời, cũng là những người bạn thân thiết nhất của Nathan Lee trong cuộc sống như Thu Minh, Mỹ Lệ, Đức Tuấn cũng đã cùng anh đem đến cho đêm nhạc những điểm nhấn thú vị.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Nathan Lee:



Mỹ Lệ và Nathan Lee thể hiện ca khúc When I fall in love rất tình cảm



Thu Minh quậy tưng cùng Nathan Lee với Mãi có em bên mình , da diết với Endless Love




Nathan Lee cùng Đức Tuấn song ca What a wonderful world, Sway, Save the last dance




Phương Mai có mặt từ đầu chương trình để ủng hộ Nathan Lee

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý