Mỹ Linh chia sẻ bí quyết thành công với 2.000 phụ nữ

mesu mesu @mesu

Mỹ Linh chia sẻ bí quyết thành công với 2.000 phụ nữ

Trong Ngày hội tiến bước được tổ chức tại Thái Nguyên vào đầu tháng 1 vừa qua, Mỹ Linh đã chia sẻ rất nhiều bí quyết thú vị giúp phụ nữ trở nên tự tin tiến bước để thành công trong cuộc sống.

02/02/2015 10:34 AM
5,592

Mỹ Linh hát và giao lưu với hơn 2.000 phụ nữ tại thành phố Thái Nguyên trong Ngày hội tiến bước

“Tự tin giúp người phụ nữ mạnh mẽ hơn”

Ngày nay, khi xã hội phát triển người phụ nữ có nhiều cơ hội hơn, nhưng cũng gánh vác nhiều trách nhiệm hơn. Trong gia đình, người phụ nữ vừa đảm nhận việc chăm sóc gia đình, vừa chăm lo việc học của con cái cũng như chu toàn các vai trò của mình ngoài xã hội.


Mỹ Linh hiện là đại sứ chương trình Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước

Theo ca sĩ Mỹ Linh- Đại sứ của chương trình Ngày hội tiến bước cũng như chuỗi chương trình Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và công ty P&G Việt Nam, nhãn hàng Ariel- sự tự tin đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công của phụ nữ, giúp người họ mạnh mẽ hơn trong gia đình và ngoài xã hội, cũng như vượt qua các rào cản để sống tốt hơn.

Diva Tóc ngắn mong muốn “góp phần nâng cao phong cách, lối sống, suy nghĩ… để chị em có thể tự tin tiến bước cùng con cái, cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn và sống tích cực hơn cho gia đình và cho chính mình”.

Cân bằng giữa việc sống cho gia đình và cho mình

Phụ nữ Việt Nam ai cũng có đức hi sinh, đến nỗi họ không còn thời gian để sống cho bản thân, theo đuổi các thú vui, sở thích cá nhân. Ngày hội tiến bước không chỉ tạo cơ hội để họ gặp gỡ, hàn huyên với nhau và giao lưu với Mỹ Linh, tại đây, người phụ nữ còn được tạo điều kiện để nâng cao kiến thức, hoàn thiện bản thân và tiến bước trong cuộc sống, để vừa có thể làm tròn vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình từ việc giặt giũ đến việc giáo dục con cái; vừa có thể thực hiện những công việc mình yêu thích.

Ca sỹ  Mỹ Linh cũng cổ vũ người phụ nữ biết sống cho mình nhiều hơn, biết chăm sóc bản thân và theo đuổi các thú vui như trò chuyện với bạn bè, tập thể dục buổi sáng, biết làm đẹp nhiều hơn để không chỉ làm người thân tự hào khi có người vợ, người mẹ thức thời, mà còn tạo niềm vui cho chính mình.

Ngày hội cũng chia sẻ bí quyết giúp người phụ nữ giảm gánh nặng giặt giũ

Niềm vui của hơn 2.000 phụ nữ tham gia Ngày hội tiến bước

Ngày hội cũng là dịp để phụ nữ tiếp cận đăng ký quỹ hỗ trợ giáo dục theo nội dung chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”- học bổng giáo dục với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho con em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 tỉnh nông thôn miền núi, trung du phía Bắc gồm Yên Bái, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình, Lào Cai, Quảng Ninh.

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý