Mỹ Linh chia sẻ về tình cảm gia đình

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Linh chia sẻ về tình cảm gia đình

Từ khi làm mẹ, Diva làng nhạc Việt mới thấu hiểu trọn vẹn ý nghĩa của tình mẫu tử, phụ tử. Cô tâm sự và hát trong đêm nhạc Mái ấm gia đình, tối 24/6 tại Nhà hát TP HCM.

25/06/2012 05:11 PM
537

Xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, Mỹ Linh thể hiện chất giọng mượt mà trong hai ca khúc "Lời mẹ hát"và "Cơn bão" tặng khán giả nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, Mỹ Linh thể hiện chất giọng mượt mà trong hai ca khúc "Lời mẹ hát"và "Cơn bão" tặng khán giả. "Mái ấm gia đình" là đêm nhạc hướng đến ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Khi được hai MC Quyền Linh (phải) và Quỳnh Hương (trái) kéo lại giao lưu trò chuyện với khán giả trên sân khấu, nữ ca sĩ nói" "Khi còn nhỏ, tôi hiểu hết được những tần tảo, lo toan của cha mẹ dành cho mình. Nhưng khi đã tự đối diện với những thử thách trong cuộc sống, tôi càng thấm thía hơn tình cảm quý báu đó. Để giờ đây khi nghĩ về gia đình, tôi luôn tự nhủ phải luôn cố gắng hết sức để gìn giữ và trân trọng tình cảm thiêng liêng ấy”.

Khi được hai MC Quyền Linh (phải) và Quỳnh Hương (trái) mời ở lại trò chuyện với khán giả, nữ ca sĩ nói: "Khi còn nhỏ, tôi hiểu hết được những tần tảo, lo toan của cha mẹ dành cho mình. Nhưng khi đã tự đối diện với những thử thách trong cuộc sống, tôi càng thấm thía hơn tình cảm quý báu đó. Để giờ đây khi nghĩ về gia đình, tôi luôn tự nhủ phải luôn cố gắng hết sức để gìn giữ và trân trọng tình cảm thiêng liêng ấy”.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Tùng Dương và nhóm Năm Dòng Kẻ mở đầu chương trình bằng ca khúc "Sen hồng hư không".

Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Tùng Dương và nhóm Năm Dòng Kẻ mở đầu chương trình bằng ca khúc "Sen hồng hư không".

Nam ca sĩ "Con Cò" khiến khá giả vỗ tay nồng nhiệt khi thổn thức trong giai điệu của "Quê nhà".

Nam ca sĩ "Con cò" khiến khá giả vỗ tay nồng nhiệt khi thổn thức trong giai điệu của "Quê nhà".

Đức Tuấn trữ tình cùng ca khúc "Những ô cửa xanh".

Đức Tuấn trữ tình cùng ca khúc "Những ô cửa xanh".

Hiền Thục khiến khán giả xúc động khi hát bài "Nhật ký của mẹ". Bài hát được minh họa dưới tài vẽ tranh cát của nghệ sĩ Đức Trí. Một số chỗ, cô trật nhịp so với nhật, tuy nhiên khán giả vẫn cổ vũ nồng nhiệt cho nữ ca sĩ.

Hiền Thục khiến khán giả xúc động khi hát bài "Nhật ký của mẹ". Bài hát được minh họa dưới tài vẽ tranh cát của nghệ sĩ Đức Trí. Một số chỗ, cô trật nhịp so với nhạc. Tuy nhiên, khán giả vẫn cổ vũ nồng nhiệt cho cảm xúc mà nữ ca sĩ đem vào bài hát.

Thanh Ngọc và Thái Thanh Hiệp (phải) hát "Bóng cả" nồng nàn và da diết.

Thanh Ngọc và Thái Thanh Hiệp (phải) hát "Bóng cả" nồng nàn và da diết. Đêm nhạc còn mang ý nghĩa từ thiện khi trao số tiền gần 2,2 tỷ đồng cho các quỹ bảo trợ của trường học, bệnh viện và một số tổ chức xã hội.

Hoàng Dung
Ảnh: H.L.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý