Mỹ Linh nói gì khi bị chê hát Quốc ca dở trước TT Obama?

mesu mesu @mesu

Mỹ Linh nói gì khi bị chê hát Quốc ca dở trước TT Obama?

(ĐSPL) – Trước những ý kiến trái chiều của người hâm mộ về phần thể hiện Quốc ca trước Tổng thống Obama ngày 24/5, diva Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích.

25/05/2016 08:49 PM
1,557

(ĐSPL) – Trước những ý kiến trái chiều của người hâm mộ về phần thể hiện Quốc ca trước Tổng thống Obama ngày 24/5, diva Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích.

Ngày 24/5, Mỹ Linh là ca sĩ Việt Nam duy nhất được Đại sứ quán Mỹ mời đến tham dự buổi diễn thuyết của Tổng thống Mỹ Obama với cộng đồng doanh nghiệp và trí thức trẻ Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Tại sự kiện đặc biệt này, nữ diva còn có vinh dự được thể hiện Quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Mỹ.

Để chuẩn bị cho phần thể hiện vô cùng quan trọng này, Mỹ Linh đã phải đến từ sớm, diện trên mình tà áo dài truyền thống và tập dượt nhiều lần trước khi hát chính thức.

Trong trang phục áo dài truyền thống, nữ ca sỹ tự tin hát Quốc ca theo phong cách Opera. Tuy nhiên, sau phần trình diễn này, cô đã nhận phải những luồng ý kiến trái chiều.

Mỹ Linh phản ứng vì bị chê hát Quốc ca dở trước Tổng thống Obama - Ảnh 1Phóng to

Diva Mỹ Linh diện áo dài hát "Quốc ca" theo phong cách Opera trước TT Obama. 

Nhiều khán giả cho rằng, phần thể hiện của Mỹ Linh làm mất đi khí phách hào hùng, lạc mất giá trị gốc vốn có của Quốc ca.

Mỹ Linh phản ứng vì bị chê hát Quốc ca dở trước Tổng thống Obama - Ảnh 2Phóng to

Nữ diva giải thích trên trang cá nhân. 

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, nữ diva giải thích trên trang cá nhân: “Đã qua rồi thời chiến tranh bom đạn nên tôi hát quốc ca với thông điệp của thời bình, với tinh thần hàn gắn và chia sẻ yêu thương".

Không chỉ vậy, giọng ca “Hương Ngọc Lan” còn đăng tải trên trang cá nhân một câu tiếng Anh: “Think before you comment or speak” (Tạm dịch: Suy nghĩ kỹ trước khi bạn bắt đầu bình luận hoặc nhận xét).

Mỹ Linh phản ứng vì bị chê hát Quốc ca dở trước Tổng thống Obama - Ảnh 3Phóng to

Trước những ý kiến trái chiều này, chia sẻ nhẹ nhàng trên trang facebook cá nhân, Mỹ Linh viết: “Think before you comment or speak”

Chia sẻ với một người bạn trên trang cá nhân khi được hỏi hát Quốc ca trước Tổng thống Mỹ “có run không?”, thì cô viết: “òn ai muốn bàn tán gì thì tuỳ. Đó là lựa chọn của em, hoà bình luôn tốt. Em không hát vì đám đông, mà hát bằng cả trái tim mình để đóng lại quá khứ, nhìn về tương lai. Và khi cất tiếng hát, em nhớ bố của mình tha thiết!”.

Mỹ Linh phản ứng vì bị chê hát Quốc ca dở trước Tổng thống Obama - Ảnh 4Phóng to

Cô thẳng thắn chia sẻ với một người bạn. 

Được biết, ngoài nữ diva Mỹ Linh, nhiều sao Việt khác như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lan Phương, Khánh Thi… cũng vinh dự được gặp gỡ Tổng thống Mỹ Obama trong chuyến thăm và làm việc Việt Nam.

Tâm An (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý