Mỹ Linh thành bà bầu 'mát tay', quy tụ dàn sao trẻ

msstit msstit @msstit

Mỹ Linh thành bà bầu 'mát tay', quy tụ dàn sao trẻ

Diva Mỹ Linh cùng nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn quy tụ dàn sao trẻ thực hiện album Young Hit Young Beat Vol.02 Thu nhớ và tổ chức đêm nhạc Hội tụ Hà Nội.

22/09/2014 02:01 PM
3,075

Tiếp nối thành công của chương trình "Young Hit Young Beat Vol.1 - Những mùa hè rực rỡ", ca sỹ Mỹ Linh cùng ekip tiếp tục với album Vol.2 mang tên "Thu nhớ".

Trong "Thu nhớ", người yêu nhạc Việt sẽ được tiếp tục lắng nghe 10 ca khúc mới nhất từ chính những ca sĩ trẻ tài năng và được đón chờ nhất hiện nay như Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy, Huyền My, Min St.319, Hà Minh Tiến, Dương Trần Nghĩa, Bảo Kun, rapper Mr A, rapper Windy B.I.G...

 - Ảnh 1

Mỹ Linh tiếp tục đồng hành cùng dàn ca sĩ trẻ trong "Young Hit Young Beat Vol.2 - Thu nhớ".

 - Ảnh 2

Nữ Diva trẻ trung bên chồng - nhạc sĩ Anh Quân trong buổi họp báo chiều qua (21/9) tại Hà Nội.

Album "Young Hit Young Beat Vol.02 - Thu Nhớ" còn là sự hợp tác giữa các nhà sản xuất, các nhạc sỹ trẻ tài năng: nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng, nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh, nhạc sỹ Việt Thắng, nhạc sỹ Mian... Các nhạc sỹ hòa âm, phối khí như: Thành Vương, Khắc Hưng, Nguyễn Thanh Bình, Cao Vịnh, Thanh Tâm, Việt Thắng, Tâm Vũ...

Những người đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong giới nghệ thuật và người yêu nhạc, cùng với các nhà sản xuất, nhạc sỹ, ca sỹ đã thành danh như: nhạc sỹ Anh Quân, nhạc sỹ Huy Tuấn, nhạc sỹ Quốc Long, ca sỹ Mỹ Linh. Họ đã cùng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, trau chuốt từng giai điệu, ca từ cho người yêu nhạc Việt Nam.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Tại buổi họp báo ra mắt album, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: "Trong album Vol.2, chúng tôi đã mạnh dạn đưa vào 1/3 các ca sĩ chưa có tên tuổi, nhưng họ thực sự có tiềm năng. Những người thực hiện dự án nỗ lực để các bạn trẻ 9X nói về thế hệ của mình và mong mỏi họ sẽ tạo nên tiếng nói của thời đại".

Không chỉ gửi tặng người yêu nhạc album nhạc trẻ chất lượng cao, dự án "Young Hit Young Beat" còn giới thiệu đến khán giả đêm liveshow hoành tráng mang tên "Hội tụ Hà Nội". Liveshow quy tụ tất cả các nghệ sỹ trẻ đã có mặt trong album vol.2, cùng một số nghệ sỹ trẻ tài năng khách mời đã xuất hiện trong dự án trước như Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường... Ngoài ra, còn có sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của nữ ca sĩ nổi tiếng - Diva Trần Thu Hà.

 - Ảnh 5

Không chỉ đầu tư công sức về âm nhạc, kịch bản chương trình, sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng và ban nhạc cũng luôn là điểm nhấn để "Young Hit Young Beat" trở nên ấn tượng hơn trong lòng công chúng yêu nghệ thuật. Đêm Liveshow “Hội tụ Hà Nội” chắc chắn sẽ là một đêm âm nhạc đỉnh cao, đưa những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong phòng thu đến với sân khấu nghệ thuật, đến gần với khán giả hơn.

Đêm liveshow "Hội tụ Hà Nội" sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/10 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Phạm Thủy 

Xem thêm video clip : Vũ Thu An xuất sắc giành ngôi vị quán quân Đồ Rê Mí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý